Thứ sáu 19/04/2024 12:32

Bão ngầm tập 71: Hùng chĩa súng, bắt vợ sắp cưới Hạ Lam làm con tin

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong khi tên Đức định bắn vào đầu tự tử thì Hùng vừa khóc vừa chĩa súng vào đầu Hạ Lam và bắt cô làm con tin. Thiếu tướng Hoạch cố gắng trấn tĩnh Hùng, khuyên anh bình tĩnh, đừng manh động.
Hoàng Thùy Linh: Độc - Đẹp - Liều
Hùng bắt Hạ Lam làm con tin

Tập 70 lên sóng tối 3/6, ông Tuất (NSND Nguyễn Hải) và vợ - bà Liên vẫn trốn trong khách sạn. Ông Tuất thất vọng, chán chường "bao năm tưởng gom góp được tí, giờ tay trắng tay". Bà Liên không thông báo cho chồng biết đêm qua công an vào khám xét nhà, lấy máy tính, tài liệu... của ông Tuất đi. Bà kể hôm qua đã gọi về cho con gái nên mới biết chuyện. Ông Tuất nghe vậy sợ bị lộ địa điểm nên vội vàng yêu cầu vợ chuẩn bị đồ đạc để trốn đi chỗ khác.

Cũng vì bà Liên - vợ ông Tuất gọi về cho con gái nên Long "đầu đinh" đã lấy được số. Long là bạn trai của con gái ông Tuất. Long báo cáo lại toàn bộ câu chuyện về ông Tuất và Lâm (Công Dũng) cho Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng). Anh thừa nhận với Thủ trưởng rằng trước đây đã có những vấp váp, sai lầm nên bị ông Tuất và Lâm khống chế, bắt làm những việc trái lương tâm. Giờ đây, Long muốn lấy công chuộc tội. Thiếu tướng Hoạch biểu dương Long dám nói ra sự thật và giao Long nhiệm vụ giúp Ban chuyên án bắt bằng được ông Tuất.

Lực lượng chức năng đã tìm ra nơi ẩn nấp của vợ chồng Tuất nên tìm cách vây bắt. Lâm tới tìm Tuất để báo lời nhắn của Đại tá Nhẫn (Hoàng Thanh Du) tới Tuất.

"Sếp Nhẫn cử em đi tìm anh báo anh phải ra nước ngoài gấp. Ông Hoạch đã chỉ đạo các tổ săn lùng anh khắp nơi nên anh chị phải đi ngay cho kịp", Lâm báo.

Điều bất ngờ là khi thấy công an xông vào, Tuất mất bình tĩnh, cầm súng và mắng: "Lũ khốn nạn, mày đã xi nhan cho chúng nó tới bắt tao đúng không? Đồ ăn cháo đá bát". Lâm chưa kịp giải thích đã bị Tuất bắn một phát đạn vào ngực. Sau đó, Long bắn vào chân của Tuất và công an đã nhanh chóng bắt gã.

Thiếu tướng Hoạch nhận báo cáo đã bắt được ông Tuất và Lâm bị ông Tuất bắn. Ông Nhẫn đứng cạnh nghe được tin này nên choáng váng, tăng xông phải nhập viện. Ông Hoạch đến thăm và úp mở nói đến chuyện ông Nhẫn dây dưa đến ông Tuất.

Đám tang Đại tá Hà khiến ai cũng phải đau xót vì sự ra đi của một chiến sĩ Công an Nhân dân quả cảm, can trường, cả đời đến khi sắp nghỉ hưu vẫn luôn cống hiến hết mình vì nhiệm vụ, vì tình yêu ngành.

"Hai bộ đồ quân phục công an mà bố con hứa tặng cho con vào ngày sinh nhật của con. Hôm nay, bác thay mặt bố con để trao món quà này cho con và mong con hãy tiếp bước con đường của bố con, bảo vệ an ninh Tổ quốc, trật tự an toàn xã hội, con nhé!" - Thiếu tướng Hoạch ôm con trai Đại tá Hà tại lễ tang.

Cũng trong tập này, Đức cùng vợ và em trai, em dâu tương lai trên đường chạy trốn, giả vờ là đoàn đám cưới thì gặp công an kiểm tra bất ngờ. Đức cùng đàn em chuẩn bị súng trong tay để tẩu thoát nếu bị phát hiện. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra không có bất thường, cảnh sát giao thông đã để cho xe đi.

Cục trưởng và Thiếu tướng Hoạch trực tiếp đấu tranh khai thác một nhân sự cấp cao ở tập đoàn Onelink và được biết tập đoàn có hàng nghìn dự án, trong đó một xưởng ở Bảo Nhai cách đường cao tốc đi lên biên giới khoản 20km.

Ngay lập tức, Cục trưởng và ông Hoạch cùng một số chiến sĩ công an đã đến địa điểm này để tìm tên Đức. Đến nơi, người tại đây cho biết có một chiếc xe đám cưới 24 chỗ đã rời đi, trong đó người trên xe có tên Đức, Hùng, Hạ Lam (Cao Thái Hà)... giống như bức ảnh Thiếu tướng Hoạch đưa ra. Sau đó, nhóm đã nhờ một người gọi điện cho một tên đi theo xe đi đám cưới.

Trong tập 71, người quen của Thắng - cháu Đức tiết lộ một cái hang có thể qua đêm, chờ dân phòng rút thì có thể vượt biên sang Lào.

Trên xe chạy trốn, Hạ Lam đã nghe được kế hoạch của Đức nên tìm cách báo tin cho đồng đội. Khi trở lại hang, Đức hỏi cô đi đâu thì Hạ Lam bảo đi vệ sinh. Gã không tin, giơ súng chĩa vào Hạ Lam và bảo: “Tao được như ngày hôm nay và sống đến bây giờ là không có một đứa nào qua mặt được tao, kể cả mày cũng không ngoại lệ”. Sau đó, dường như Hạ Lam đã thuyết phục được ông Đức nên tạm an toàn đến sáng hôm sau.

Hoàng Thùy Linh: Độc - Đẹp - Liều
Đức chia sũng vào Hạ Lam

Công an bất ngờ ập đến khiến Đức bị dồn vào đường cùng. Vợ khuyên Đức nên tự thú thì ông ta bảo với vợ là mình chết 10 lần cũng không hết tội. Sau đó một tay ôm vợ, một tay cầm súng định tự sát.

Trong khi đó, Hùng vừa khóc vừa chĩa súng vào đầu Hạ Lam và bắt cô làm con tin. Thiếu tướng Hoạch cố gắng trấn tĩnh Hùng, khuyên anh bình tĩnh, đừng manh động.

Hoàng Thùy Linh: Độc - Đẹp - Liều
Đức định bắn vào đầu tự tử

Liệu Hùng có gây hại cho Hạ Lam? Tên Đức có bị bắt hay sẽ tự tử? Tuất, Lâm, ông Nhẫn sẽ bị xử lý như thế nào?,... Diễn biến chi tiết phim Bão ngầm sẽ lên sóng lúc 21h ngày 8/6/2022 trên kênh VTV1.

“Bão ngầm” tập 68: Sơn “bạch tuộc” khai nhân vật “chống lưng” cho “ông trùm” ma túy
Bão ngầm tập 69: Trên đường tháo chạy, Tuất báo tin cho Đức Hạ Lam là cảnh sát chìm
Bão ngầm tập 70: Tuất bắn Lâm vì tưởng "đàn em" "xin nhan" cho công an
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động