Thứ sáu 03/05/2024 22:13

Man City và Leicester tạo ra trận cầu cảm xúc với 9 bàn thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên sân vận động Etihad, Man City đã cùng với Leicester City tạo ra trận vô cùng cảm xúc với 9 bàn thắng được ghi và chiến thắng chung cuộc thuộc về đội chủ nhà.
Man City và Leicester tạo ra trận cầu cảm xúc với 9 bàn thắng
Man City có chiến thắng tưng bừng ở Etihad.

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về đội hình, Man City tràn lên tấn công và áp đảo đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 5, De Bruyne dễ dàng ghi bàn mở tỉ số sau khi Vestergaard mất phương hướng.

Đến phút 12, Man City có cơ hội vàng nhân đôi cách biệt khi Youri Tielemans phạm lỗi với Dias trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Mahrez không bỏ lỡ thời cơ sút tung lưới đội bóng cũ.

Dường như sau hai bàn thua, Leicester đã bị vỡ trận và họ không còn giữ được cự ly đội hình. Phút 21, Cancelo căng ngang khó chịu, Gundogan đợi bóng bật ra để ghi bàn ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0.

Phút 25, Tielemans một lần nữa phạm lỗi trong vòng cấm địa. Lần này, Sterling là người bị phạm lỗi. Trên chấm 11m, tiền đạo người Anh không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên dù sau đó Sterling, Mahrez và De Bruyne đều có cơ hội ghi bàn rõ rệt.

Bước sang hiệp 2, Leicester cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác, họ chơi quyết tâm hơn và đẩy cao đội hình.

Phút 55, Laporte trượt chân giúp Leicester có cơ hội vàng để ghi bàn, Maddison phối hợp với Iheanacho trước khi sút tung lưới Ederson trong tư thế đối mặt. Đến phút 60, do hàng thủ dâng lên quá cao khiến cho Maddison tạo ra cơ hội phản công, bóng đến chân Iheanacho, tiền đạo này chọc khe vừa tầm cho Lookman thoát xuống ghi bàn thứ 2 cho Leicester.

Leicester thi đấu vô cùng ngoan cường.
Leicester City thi đấu vô cùng ngoan cường.

Và cũng chỉ 5 phút sau đó, Leicester tiếp tục cho thấy sự vùng lên mạnh mẽ của mình khi Maddison tung cú sút xa sở trường khiến Ederson đẩy bóng đập xà ngang.

Bóng bật ra đúng vị trí Iheanacho chờ sẵn, và tiền đạo này lạnh lùng sút tung lưới đội bóng cũ, rút ngắn tỉ số 3-4 cho Leicester.

Với khí thế đang dâng lên ngùn ngụt, tưởng chừng như Leicester sẽ làm nên điều bất ngờ nhưng Man City đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi đưa trận đấu trở lại vị trí cũ.

Phút 69, Mahrez đá phạt góc chính xác cho Laporte đánh đầu ghi bàn đẹp mắt. Tỷ số là 5-3 cho Man City. Đến phút 87, đội chủ nhà đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của đội khách khi ghi bàn ấn định chiến thắng 6-3 cho Man City với pha lập công của Sterling.

Chiến thắng ấn tượng này giúp Man City tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng, hơn đội nhì bảng Liverpool 6 điểm.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động