Thứ ba 21/05/2024 05:54

Nhận định Bayern vs Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, 2h ngày 1/5/2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán đầy kịch tính và đáng chờ đợi giữa hai đội bóng lừng danh của bóng đá châu Âu.
Nhận định Bayern vs Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, 2h ngày 1/5/2024
Nhận định Bayern vs Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, 2h ngày 1/5/2024

Phong độ hiện tại

Real Madrid đang có phong độ ổn định sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Barcelona để củng cố ngôi đầu La Liga. Việc loại Man City ở tứ kết Champions League càng làm tăng thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Ancelotti. Với 18 trận bất bại, tất nhiên Real Madrid cũng đang rất muốn nâng chuỗi thành tích của mình lên ở trận gặp Bayern.

Trong khi đó, Champions League là cơ hội cuối cùng để Bayern thoát khỏi cảnh trắng tay lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011-12. Trước đó, Hùm xám đã sớm bị loại khỏi Cúp Quốc gia và để tuột mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen.

Thông tin lực lượng

Cả hai đội đều phải đối mặt với những vấn đề về lực lượng. Real Madrid sẽ thiếu vắng Carvajal do án treo giò và không có sự phục vụ của Mendy và Alaba. Trong khi đó, Bayern Munich cũng gặp phải nhiều vấn đề về chấn thương và án treo giò của các cầu thủ.

Lịch sử đối đầu

Đây là lần thứ 27 Bayern Munich và Real Madrid gặp nhau ở Champions League/Cúp C1 châu Âu. Ở 26 lần gặp nhau trước đó, Bayern Munich thắng 11, hòa 3, Real Madrid thắng 12.

Trong số 7 lần gặp nhau ở bán kết, Bayern Munich nhỉnh hơn khi có 4 chiến thắng.

Dự đoán kết quả trận Bayern vs Real Madrid: 1-2.

Trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid diễn ra vào lúc 2h sáng 1/5 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Allianz (Munich, Đức) và được trực tiếp trên FPT Play.

Suất thứ 5 tại Champions League: cơ hội cho bóng đá Anh ngày càng hẹp Suất thứ 5 tại Champions League: cơ hội cho bóng đá Anh ngày càng hẹp

Thất bại của Liverpool và West Ham ở lượt đi tứ kết Europa League đã đặt bóng đá Anh vào nguy cơ không thể có ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động