Thứ bảy 04/05/2024 10:44

Liverpool chạm mốc “vô tiền khoáng hậu” tại giải vô địch quốc gia Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã có chiến thắng 3-1 trước Newcastle ở vòng 17 Premier League qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng, không những thế họ còn chạm mốc “vô tiền khoáng hậu” tại giải vô địch quốc gia Anh.
Liverpool chạm mốc “vô tiền khoáng hậu” tại giải vô địch quốc gia Anh
Liverpool chạm mốc 2.000 trận thắng tại giải vô địch quốc gia Anh.

Theo đó, dù chỉ phải tiếp đón đội bóng ở nhóm cuối bảng nhưng Liverpool đã gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên với đẳng cấp của mình The Kop đã giành được 3 điểm vô cùng quan trọng để tiếp tục cuộc đua với Man City.

Không những thế, chiến thắng trước Newcastle còn giúp Liverpool chạm mốc vô cùng ấn tượng. Cụ thể, họ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử chạm mốc 2.000 trận thắng ở giải vô địch quốc gia Anh.

The Kop đã hoàn thành được cột mốc này sau 4227 trận đấu, cùng với 2.000 trận thắng là 1.047 trận hòa và 1.180 trận thua.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Jurgen Klopp cũng có thể kỷ niệm 1 cột mốc của riêng mình với trận thắng thứ 150 tại Premier League.

Đáng chú ý, nhà cầm quân người Đức đã phá vỡ kỷ lục trước đó của Sir Kenny Dalglish để trở thành HLV đạt được thành tích này nhanh nhất trong lịch sử CLB. Klopp đạt được con số đó sau 12 trận ít hơn so với Kenny Dalglish.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động