Thứ bảy 27/04/2024 20:27

Liverpool 6-1 Sparta Praha: màn trình diễn chói sáng của Salah

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liverpool đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trước Sparta Praha khi giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 6-1, trong đó Mo Salah đã ghi dấu giày vào 4 bàn thắng.
Liverpool 6-1 Sparta Praha: màn trình diễn chói sáng của Salah
Salah thể hiện màn trình diễn chói sáng tại Europa League. (Ảnh: Getty)

Đây là trận đấu lượt về của vòng 1/8 Europa League và với tổng tỷ số 11-2 sau 2 lượt trận, Liverpool đã dễ dàng vượt qua đại diện của CH Séc để giành quyền vào tứ kết một cách đầy thuyết phục.

HLV Klopp đã gây bất ngờ khi xếp Mo Salah trong đội hình xuất phát, mặc dù Liverpool đã giành chiến thắng 5-1 ở trận lượt đi cùng với đó là trận derby nước Anh với Man Utd vào cuối tuần này. Bất chấp sự ủng hộ nồng nhiệt từ cổ động viên Sparta Praha tại Anfield cũng không thể giúp đỡ đại diện của CH Séc có màn trình diễn tốt ở trận đấu lượt về.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã bước vào trận đấu với sự tự tin rất cao cùng thế trận tấn công dồn dập. Chỉ sau 7 phút, Nunez đã mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó ít phút Bobby Clark nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Có được lợi thế lớn, The Kop chơi vô cùng ung dung và thoải mái, đội chủ nhà thi đấu áp đảo hoàn toàn so với Sparta Praha. Đáng chú ý trong đó là màn trình diễn của ngôi sao vừa trở lại Mo Salah.

Tiền đạo người Ai Cập thi đấu chói sáng để kiến tạo cho Cody Gakpo ghi bàn sau đó là tự ghi tên mình lên bảng điện tử để đưa Liverpool dẫn trước 4-0. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Sparta Praha ghi được một bàn danh dự nhờ công của Veljko Birmancevic để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.

Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn không giảm nhịp độ của trận đấu. Salah tiếp tục chơi nổi bật khi kiến tạo cho Szoboszlai ghi bàn. Tiền vệ người Hungary đã lấy lại phong độ rất nhanh ngay khi trở lại sau chấn thương. Trước khi kết thúc trận đấu, Cody Gakpo đã kịp ghi dấu ấn để nâng tỷ số lên thành 6-1 cho Liverpool.

Chung cuộc, chiến thắng áp đảo 6-1 ở trận lượt về giúp đoàn quân của Jurgen Klopp đi tiếp vào tứ kết Europa League và trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Không những vậy, chiến thắng này cũng giúp Liverpool chuẩn bị tinh thần rất tốt cho trận derby nước Anh với Man Utd vào cuối tuần này.

Barcelona 3-1 Napoli: thắng thuyết phục để tiến vào tứ kết Barcelona 3-1 Napoli: thắng thuyết phục để tiến vào tứ kết

Barcelona đã có một trận đấu đầy cảm xúc khi họ vượt qua Napoli với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận ở vòng ...

Xác định được 8 đại diện góp mặt tại vòng tứ kết Champions League Xác định được 8 đại diện góp mặt tại vòng tứ kết Champions League

Sau loạt trận rạng sáng nay, đã xác định được 8 đội bóng xuất sắc nhất góp mặt ở vòng tứ kết Champions League, trong ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động