Chủ nhật 05/05/2024 07:18

Công an Hà Nội chính thức công bố "thuyền trưởng" mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng sau nhiều đồn đoán, Công an Hà Nội đã chính thức công bố người đảm nhận chiếc "ghế nóng" tại đội bóng trong phần còn lại của mùa giải năm nay.
Công an Hà Nội chính thức công bố
Thông báo chính thức từ Công an Hà Nội. (Ảnh: CAHN)

Theo đó, Công an Hà Nội đã chính thức công bố Kiatisak Senamuang sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải thay thế cho người đồng nghiệp Gong Oh-kyun vừa bị chấm dứt hợp đồng.

Cụ thể, với mục tiêu bảo vệ ngôi vương tại V-League, Công an Hà Nội đã có hàng loạt những sự bổ sung nhân sự chất lượng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đáng chú ý là sự xuất hiện của ông Gong Oh-kyun, cựu HLV U23 Việt Nam, người đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong thời gian còn làm việc tại đây.

Sự có mặt của HLV Gong Oh-kyun cùng những tấn binh chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh rất lớn cho Công an Hà Nội. Tuy nhiên, mọi chuyện lại trái ngược hoàn toàn với những kỳ vọng khi mà nhà đương kim vô địch V-League đã thi đấu không hiệu quả và không biết đến chiến thắng.

Chính vì thế, ban lãnh đạo của đội đã quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc dù ông Gong Oh-kyun mới vừa chỉ dẫn dắt nhà đương kim vô địch chưa bao lâu.

Ngay lập tức, để tìm được sự thay thế xứng tầm, ban lãnh đạo Công an Hà Nội đã quyết định thuyết phục HAGL để cho HLV trưởng Kiatisak đến ngồi vào "ghế nóng" tại đây. Sau khi nhận được sự đồng ý của các bên thì Công an Hà Nội đã chính thức công bố HLV trưởng của đội ở phần còn lại của mùa giải chính là Kiatisak Senamuang.

Trang chủ của nhà đương kim vô địch đã đăng tải thông tin với tiêu đề "New Head coach, New Journey" (tạm dịch: HLV trưởng mới, hành trình mới).

Công an Hà Nội hy vọng với những kinh nghiệm của mình trong suốt thời gian làm cầu thủ cũng như HLV của Kiatisak Senamuang sẽ giúp đội bóng thi đấu tốt hơn cũng như hướng tới mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công chức vô địch V-League ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, nhà đương kim vô địch đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 với 3 thắng, 3 hòa và 2 thua có được 12 điểm, kém đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định là 7 điểm.

Đánh bại SLNA, Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở V-League Đánh bại SLNA, Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở V-League

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hà Nội FC tại vòng 5 V-League đã chứng kiến sự áp đảo của đội chủ ...

Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Quảng Nam Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Quảng Nam

Dù được thi đấu trên sân nhà, Công an Hà Nội vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với tân binh Quảng Nam, ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động