Thứ tư 01/05/2024 17:04

Đánh bại SLNA, Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hà Nội FC tại vòng 5 V-League đã chứng kiến sự áp đảo của đội chủ nhà với chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng qua đó đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình.
Đánh bại SLNA, Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở V-League
Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 2-0 trước SLNA trên sân nhà. (Ảnh: TPO)

Trở lại V-League sau chiến thắng ấn tượng trước nhà đương kim vô địch AFC Champions League là Urawa Reds, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam tràn đầy tự tin khi đón tiếp SLNA trên sân nhà.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Phút 13, Hà Nội FC có cơ hội đầu tiên sau khi Văn Quyến đón đường chuyền thuận lợi của Tuấn Hải rồi dứt điểm quyết đoán nhưng không thể đánh bại được thủ thành Văn Bình.

Tuy nhiên, sức ép lớn của đội chủ nhà cũng được đền đáp ở phút 32 sau khi hậu vệ SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m, Tuấn Hải là người được giao trọng trách và anh dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn thắng, Hà Nội tiếp tục gia tăng sức ép và trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Junior. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, với khoảng cách tương đối an toàn, Hà Nội FC chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà cùng với đó là phong tỏa hoàn toàn chủ công Raphael Success bên phía đội khách.

Chính điều này đã khiến cho SLNA bất lực hoàn toàn trước việc tìm đường vào khung thành của thủ thành Văn Hoàng. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội chủ nhà, đây là chiến thắng thứ 2 của Hà Nội FC sau 5 vòng đấu tại V-League qua đó giúp đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League với 6 điểm.

Trong khi đó, SLNA vẫn chưa tìm được chiến thắng đầu tay ở mùa này. Đội bóng chủ sân Vinh chỉ có được 3 điểm sau 5 vòng và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Cái kết buồn cho đội bóng của Công Phượng tại J-League 1 Cái kết buồn cho đội bóng của Công Phượng tại J-League 1

Trong vòng đấu cuối cùng của J-League 1 đã chứng kiến kết thúc buồn cho Yokohama FC, đội bóng mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng ...

Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 25 năm Báo Kinh tế & Đô thị thành công tốt đẹp Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 25 năm Báo Kinh tế & Đô thị thành công tốt đẹp

Giải bóng đá do Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày xuất bản số báo đầu ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động