Chủ nhật 28/04/2024 21:14

Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Quảng Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được thi đấu trên sân nhà, Công an Hà Nội vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với tân binh Quảng Nam, và chấp nhận kết quả hòa 0-0.
Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà trước Quảng Nam
Công an Hà Nội hòa thất vọng ngay trên sân nhà. (Ảnh: TP)

Sau chuỗi trận không thắng trước Hải Phòng và Nam Định, Công an Hà Nội hy vọng có thể lấy lại đà chiến thắng khi đối đầu với đội bóng mới lên hạng là Quảng Nam trên sân nhà.

Tuy nhiên, dù tạo ra rất nhiều cơ hội, hàng công của Công an Hà Nội lại tỏ ra kém hiệu quả và cuối cùng họ phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

HLV Gong Oh-kyun đã gây bất ngờ khi chỉ sử dụng một trong ba cầu thủ ngoại binh có sẵn, khi lựa chọn tiền đạo Geovane để xuất trận. Trong khi đó, Junior chỉ có mặt trên băng ghế dự bị và Jefferson không có trong danh sách đăng ký thi đấu.

Mặc dù ra sân với đội hình toàn những ngôi sao nổi tiếng, Công an Hà Nội lại gặp khó khăn trong việc tạo ra thế trận áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Không những thế, đội khách mới là người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 14, Hoàng Vũ Samson có cơ hội nhưng Tấn Tài đã có pha cản phá xuất sắc.

Cho đến phút 22, Công an Hà Nội mới tạo ra tình huống đáng chú ý với cú sút cận thành của Geovane sau quả tạt của Quang Hải, nhưng tiền đạo này đã không thể chọc thủng lưới đối phương. Mặc dù kiểm soát bóng tốt, nhưng đội chủ nhà gặp khó khăn trong việc tấn công, đặc biệt là do sự thiếu hiệu quả từ cặp đôi Quang Hải và Geovane.

Thậm chí, đội bóng thủ đô còn phải đối mặt với tổn thất khi hậu vệ Văn Thanh phải rời sân vì chấn thương, buộc HLV Gong Oh-kyun phải thay thế bằng tiền đạo Junior gần cuối hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những tình huống đôi công từ cả hai đội. Phút 47, Xuân Tú của Quảng Nam có cơ hội nhưng cú dứt điểm của anh không chính xác. Công an Hà Nội cũng có những cơ hội tấn công, nhưng Geovane lại không thể tận dụng cơ hội do thiếu sự tinh tế trong tình huống đỡ bóng.

Phút 63, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực tiếp nhưng Quang Hải lại không thể làm tung lưới đối phương. Phút 80, Quảng Nam đáp trả với cú dứt điểm của Hoàng Vũ Samson, nhưng thủ môn Filip Nguyễn đã có một pha cản phá xuất sắc.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Quảng Nam đã tăng cường áp lực và tạo ra những cơ hội, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0. Đây là trận thứ ba liên tiếp Công an Hà Nội không thắng, đưa họ đối diện với nguy cơ rơi khỏi top 6 sau vòng 6 V-League.

Với cá nhân HLV Gong Oh-kyun, ông đang gây thất vọng lớn từ phía người hâm mộ đội bóng thủ đô. Dù có chiến thắng ở trận ra mắt trong cúp Quốc gia, nhưng ông vẫn chưa có được chiến thắng ở V-League sau 3 trận.

Đội tuyển Việt Nam chốt Đội tuyển Việt Nam chốt "quân xanh" chất lượng trước thềm Asian Cup 2023

Trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam chốt được "quân xanh" chất lượng để chuẩn bị cho giải đấu quan ...

Hải Phòng FC chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng Hải Phòng FC chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại AFC Cup 2023-2024, đại diện của Việt Nam là Hải Phòng FC đã có một chiến thắng ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động