Thứ ba 14/05/2024 02:12

Đội tuyển Việt Nam chốt "quân xanh" chất lượng trước thềm Asian Cup 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam chốt được "quân xanh" chất lượng để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm này.
Đội tuyển Việt Nam chốt
Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu ngay trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2023. (Ảnh: VFF)

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sau khi hoàn thành vòng 8 của V-League 2023/24, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức trận giao hữu với Kyrgyzstan, một đối thủ được đánh giá cao về chất lượng, nhằm tối ưu hóa chuẩn bị cho giải đấu tại vòng chung kết Asian Cup 2023.

Dự kiến, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2024 tại Qatar, trận đấu chỉ cách ngày khai mạc Asian Cup 2023 có 3 ngày.

Tổng thư ký VFF - Dương Nghiệp Khôi chia sẻ rằng đây là cơ hội quý báu để hai đội hoàn thiện đội hình và thử nghiệm chiến thuật cuối cùng trước khi bước vào giải đấu lớn nhất của châu lục.

Đội tuyển Kyrgyzstan, xếp hạng thứ 98 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA, chỉ kém 4 bậc so với đội tuyển Việt Nam. Sự đối đầu giữa hai đội tuyển sẽ là một bài "test" chất lượng cho thầy trò HLV Philippe Troussier trước những thách thức tại vòng chung kết Asian Cup 2023.

Ở vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

Đội tuyển dự kiến sẽ triệu tập 35 cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu lớn, với sự xuất hiện đáng chú ý của thủ môn Filip Nguyễn, người đã hoàn tất thủ tục nhập tịch và sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Theo lịch, đoàn quân của HLV Troussier sẽ đá trận mở màn với Nhật Bản vào ngày 14/1. Sau đó lần lượt là các trận gặp Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

Đánh bại SLNA, Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở V-League Đánh bại SLNA, Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở V-League

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Hà Nội FC tại vòng 5 V-League đã chứng kiến sự áp đảo của đội chủ ...

Đội tuyển futsal Việt Nam đụng độ Thái Lan tại VCK Futsal châu Á 2024 Đội tuyển futsal Việt Nam đụng độ Thái Lan tại VCK Futsal châu Á 2024

Với kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan, Myanmar và Trung Quốc trong bảng A tại vòng ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động