Thứ hai 13/05/2024 20:20

Hải Phòng FC chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận đấu cuối cùng của mình tại AFC Cup 2023-2024, đại diện của Việt Nam là Hải Phòng FC đã có một chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-0 trước đội khách Hougang United.
Hải Phòng FC chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng
Hải Phòng chia tay AFC Cup với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà. (Ảnh: AFC)

Theo đó, với việc đã để đại diện tới từ Indonesia là PSM Makassar cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước khiến cho cơ hội đi tiếp cho đội bóng đất Cảng là không còn. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng AFC Cup, Hải Phòng cũng cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn với chiến thắng 4-0 trước Hougang United, đại diện Việt Nam kết thúc với vị trí thứ 2 với 10 điểm, đứng sau Sabah FC, đội đã có 12 điểm.

Sau sáu lượt trận vòng bảng AFC Cup 2023/24, khu vực Đông Nam Á đã xác định được bốn đội vào bán kết. Đó là hai đại diện tới từ Australia gồm Macarthur FC và Central Coast Mariners, cùng với đại diện Malaysia - Sabah FC và đội bóng tới từ Campuchia là Phnom Penh Crown.

Trận đấu với Hougang United không chỉ là cơ hội để Hải Phòng tạo điều kiện cho những cầu thủ ít được sử dụng, mà còn là dịp để họ tri ân người hâm mộ vì đã cổ vũ hết mình tại đấu trường cúp châu lục. Chỉ có duy nhất 2 vị trí là thủ môn Đình Triệu và tiền đạo Lucao do Break được giữ lại trong đội hình xuất phát.

Hải Phòng đã thể hiện sự áp đảo với việc kiểm soát bóng lên đến 73%, 672 đường chuyền so với 253 của đối thủ và tung ra 17 cú sút, trong đó có 7 cú trúng đích, so với 9 cú sút và 2 cú sút trúng đích của Hougang United.

Ngay từ những phút đầu, Hải Phòng đã tạo ra áp lực mạnh mẽ với nhiều cơ hội nguy hiểm. Martin Lo đã mở tỷ số ở phút 27 sau đường chuyền của Hồ Minh Dĩ và chỉ 7 phút sau đó, Hồ Minh Dĩ đã ghi bàn thứ hai sau sai lầm của hàng thủ đối phương.

Trong hiệp hai, Joseph Mpande đã gia tăng cách biệt ở phút 54, trước khi Iryan Fandi đốt lưới nhà ở phút 80. Chiến thắng 4-0 giúp Hải Phòng hoàn tất mục tiêu của mình và duy trì quân số cũng như thể lực cho các trận đấu tiếp theo tại V-League mà gần nhất sẽ là cuộc đối đầu với Khánh Hòa tại vòng 6 vào ngày 18/12 tới.

Đội tuyển futsal Việt Nam đụng độ Thái Lan tại VCK Futsal châu Á 2024 Đội tuyển futsal Việt Nam đụng độ Thái Lan tại VCK Futsal châu Á 2024

Với kết quả bốc thăm, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan, Myanmar và Trung Quốc trong bảng A tại vòng ...

Đội tuyển Việt Nam chốt Đội tuyển Việt Nam chốt "quân xanh" chất lượng trước thềm Asian Cup 2023

Trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam chốt được "quân xanh" chất lượng để chuẩn bị cho giải đấu quan ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động