Thứ sáu 29/03/2024 08:21

Bóng đá nữ và futsal nữ Indonesia chính thức rút khỏi SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là thông báo chính thức từ Ủy ban Olympic Indonesia về việc rút hai bộ môn bóng đá nữ và futsal nữ của nước này khỏi SEA Games 31.
Bóng đá nữ và futsal nữ Indonesia chính thức rút khỏi SEA Games 31
Đội tuyển bóng đá nữ Indonesia sẽ không tham dự SEA Games 31.

Cụ thể, ngày 15/4, Ủy ban Olympic Indonesia đã có văn bản gửi ban tổ chức SEA Games 31 về việc không cử đội tuyển nữ Indonesia và đội futsal nữ Indonesia tham dự.

Trong văn bản Ủy ban Olympic Indonesia khẳng định trong số các môn bóng đá tại SEA Games 31, Indonesia sẽ chỉ tham dự môn bóng đá nam và futsal nam.

Như vậy, môn bóng đá nữ SEA Games 31 còn lại 7 đội gồm: Việt Nam, Philippines, Campuchia (bảng A), Thái Lan, Myanmar, Lào, Singapore (bảng B). Môn futsal nữ còn lại 4 đội gồm: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Myanmar.

Trước đó, ban tổ chức SEA Games 31 cũng đã tiến hành bốc thăm môn bóng đá, trong đó có cả bóng đá nữ và futsal nữ với sự tham gia của các đội tuyển tới từ Indonesia.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển nữ Indonesia ở bảng A cùng với chủ nhà Việt Nam, Philippines, Campuchia. Các trận đấu của môn bóng đá nữ diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động