Thứ năm 02/05/2024 03:36

Vợ NSND Công Lý bật khóc vì chồng làm điều này

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhìn NSND Công Lý giúp mình dọn dẹp nhà cửa, Ngọc Hà - vợ của anh không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động.
Vợ NSND Công Lý bật khóc vì chồng làm điều này
Tình yêu đáng ngưỡng mộ của Ngọc Hà và NSND Công Lý

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý chia sẻ: “Trưa nay từ viện về, 2 vợ chồng ăn trưa xong mình buồn ngủ rũ cả mắt. Nên đi ngủ không dọn bàn ăn. Chiều tỉnh dậy thấy anh Lý đang dọn nhà, vứt rác… Mình rơi nước mắt. Thực sự, thấy anh Lý đang dần trở lại, từ việc dậy sớm lên viện, ý thức tập cố gắng hơn. Thương anh”.

Rất nhiều bạn bè của cặp đôi và người hâm mộ của nam nghệ sĩ đã gửi lời động viện vợ chồng NSND Ngọc Hà - Công Lý. Nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm ơn vì Ngọc Hà đã luôn bên cạnh đồng hành cùng NSND Công Lý trong giai đoạn khó khăn.

Ngọc Hà chia sẻ thêm NSND Công Lý đang cố gắng tập luyện từng ngày để sang tháng có thể trở lại với công việc. Cô viết: "Sáng nay anh Lý đi tập rất đau, mỏi muốn khóc nhưng tinh thần cố gắng hơn trước mà thương lắm. Mọi thứ cũng là mong anh sẽ sớm khoẻ mạnh để trở lại với đam mê".

NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và phải điều trị trong bệnh viện nhiều tháng liền. Tháng 10/2021, Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Trước hết, em xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi anh Công Lý trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hằng ngày. Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình.

Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người. Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại.

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại”.

Vợ NSND Công Lý bật khóc vì chồng làm điều này
Nhan sắc xinh đẹp của vợ NSND Công Lý

Được sự điều trị tích cực của các y, bác sĩ và sự động viên, cổ vũ của gia đình, bạn bè, đông nghiệp và người hâm mộ, thời gian qua, NSND Công Lý đã dần khỏe trở lại. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn đến viện điều trị với niềm mong mỏi nhan chóng được quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Là chỗ dựa vững chắc cho chồng suốt thời gian qua, Ngọc Hà dồn hết tâm sức giúp chồng mau chóng bình phục. Cô dậy từ 5g giúp chồng vệ sinh cá nhân, ăn uống, đưa anh đến các khoa châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu, làm việc với các bác sĩ, đêm lại thức trông nom chồng. Có thời gian cô xin nghỉ làm để chăm sóc chồng. Có lúc cô cũng đổ bệnh nhưng nghĩ đến chồng lại thương anh và cố gắng nhiều hơn. Gần đây, Ngọc Hà mới quay trở lại làm việc.

Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh tại nhà, Ngọc Hà thường xuyên cập nhật những dấu hiệu phục hồi tích cực của anh lên mạng xã hội.

Vợ NSND Công Lý bật khóc vì chồng làm điều này
NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà đầu năm 2021 sau 5 năm yêu nhau. Bà xã của nam nghệ sĩ kém anh 15 tuổi, làm nghề báo

Vợ của NSND Công Lý từng chia sẻ anh rất nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ đồng nghiệp, khán giả. Tết vừa qua, vì lý do sức khỏe nên anh không tham gia Táo Quân khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Rất nhiều đồng nghiệp, trong đó có anh chị em nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi NSND Công Lý đang làm việc luôn mong chờ sự trở lại của đàn anh.

Bộ phim NSND Công Lý tham gia gần đây nhất là "Hương vị tình thân". Anh đóng vai người bố hiền lành, tốt bụng, yêu thương con gái nuôi như con ruột. Diễn xuất của anh nhận được vô số lời khen của khán giả, đặc biệt là những phân cảnh khó, lấy đi nhiều nước mắt người xem.

NSND Công Lý điêu “đáo để” trong MV ca nhạc
Minh Tít "tỉnh ngộ" sau trận mắng của NSND Công Lý
Vợ NSND Công Lý tiết lộ lý do ít chia sẻ về bệnh tình của chồng
Những kỷ niệm rớt nước mắt trong những ngày nằm viện của NSND Công Lý
“Cô Đẩu” Công Lý lên chầu online?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động