Thứ sáu 26/04/2024 16:15

Minh Tít "tỉnh ngộ" sau trận mắng của NSND Công Lý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
NSND Công Lý chính là người có nhiều ảnh hưởng đến tư tưởng làm nghệ thuật của diễn viên Minh Tít. Nhờ trận mắng của đàn anh mà Minh Tít thêm trân trọng nghề diễn, tích cực sáng tạo những sản phẩm chất lượng.

Minh Tít vừa ra mắt bộ phim ngắn “Ước mơ ngày hôm qua”, do anh đầu tư và đóng chính, đạo diễn Nguyễn Hoàng Linh thực hiện.

Lý giải về lý do bỏ tiền đầu tư thực hiện phim này, Minh Tít cho biết NSND Công Lý đã tác động rất nhiều đến suy nghĩ làm nghệ thuật của anh. Thời gian trước, vì cơm áo gạo tiền và mới có con nên vai diễn của Minh Tít mang nặng nỗi lo cơm áo. Sân khấu thưa vắng khán giả, dịch bệnh khiến mọi thứ trì hoãn, không có nhiều show nên nam diễn viên phải nhận lời làm đạo diễn cho nhiều MV chỉ mang tính giải trí đơn thuần.

Thấy vậy, nghệ sĩ Công Lý đã điện thoại và mắng Minh Tít một trận. Sau nhiều lần tâm sự, Công Lý hiểu rõ áp lực kinh tế của Minh Tít nhưng vẫn khuyên anh đã là nghệ sĩ thì hãy cho ra mắt những sản phẩm ý nghĩa, truyền cảm hứng đến khán giả.

Minh Tít
"Ước mơ ngày hôm qua" được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật ngoài cuộc sống

Ghi nhận những lời chỉ bảo của đàn anh, Minh Tít quyết định chú tâm vào thực hiện những sản phẩm chất lượng. MV “Ước mơ ngày hôm qua” là một trong số đó.

Minh Tít chia sẻ, "Ước mơ ngày hôm qua" được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật ngoài cuộc sống. Bộ phim sẽ đưa người xem ngược về miền ký ức qua câu chuyện của một người đàn ông bình thường, "gà trống nuôi con" nhưng sẵn sàng hy sinh tất cả vì tương lai tốt đẹp của người con.

Minh Tít cho rằng bộ phim sẽ truyền cảm hứng cho khán giả, giúp họ tìm thấy chính mình trong từng nhân vật và hiểu được rằng: "Cuộc sống vẫn rất đẹp vì ngoài kia còn rất nhiều tình người", giống như lời bài hát trong phim.

Minh Tít
NSND Công Lý là người truyền lửa cho Minh Tít trên con đường nghệ thuật

Khi làm phim “Ước mơ ngày hôm qua”, Minh Tít cũng thường xuyên tham khảo ý kiến từ NSND Công Lý bởi đàn anh có thế mạnh ở những vai tâm lý. Không chỉ truyền cảm hứng cho Minh Tít, NSND Công Lý còn giúp đàn em khai thác tốt chiều sâu nhân vật. Nhờ đó, vai diễn của Minh Tít trở nên chân thực và sâu sắc hơn.

Minh Tít tên thật là Nguyễn Quang Minh, SN 1989 tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp ĐH Sân khấu và Điện ảnh, hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Nam diễn viên được biết đến qua những video hài hước, vui nhộn của Kem xôi. Sau đó tham gia một số phim như: Tuổi thanh xuân, Sát thủ Online, Những cánh hoa trước gió... Anh còn có cơ hội được đóng Táo quân 2017. Nét diễn tự nhiên, dí dỏm của Minh Tít được khán giả yêu thích và kỳ vọng trở thành diễn viên tài năng, kế bước thế hệ các danh hài Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng,...

Ngoài vai trò diễn viên, đạo diễn, Minh Tít còn chuyển hướng với vai trò sản xuất phim và đạt được một số thành công.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động