Thứ sáu 19/04/2024 13:04

Những kỷ niệm rớt nước mắt trong những ngày nằm viện của NSND Công Lý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và cả bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nơi NSND Công Lý chữa bệnh đều quan tâm, hỏi han và động viên nam nghệ sĩ cố gắng chữa bệnh để nhanh chóng trở lại với đam mê diễn xuất của mình.
Những kỷ niệm rớt nước mắt trong những ngày nằm viện của NSND Công Lý
Rất nhiều em nhỏ đã đến chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ Công Lý

Ngày 31-10, nghệ sĩ Công Lý có những chia sẻ đầu tiên sau khi xuất viện. Anh viết: “Sau thời gian “tĩnh dưỡng”, chăm sóc sức khoẻ, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động và đấy là những ngày tháng không thể nào quên”.

Trong bài viết của mình, nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ đã luôn tận tình chăm sóc, điều trị để ông bình phục như hiện tại. Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Tôi xin viết vài dòng cảm ơn sâu sắc và hy vọng sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến, để đáp lại tình cảm ấm áp của mọi người”.

Là người luôn bên cạnh chăm sóc, động viên chồng, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý không muốn ai thay mình chăm sóc anh vì sợ sẽ khó có ai chăm sóc chồng tốt bằng mình. Những lúc nghệ sĩ Công Lý buồn, chỉ cần nghe vợ nhắc về sân khấu, về khán giả, đồng nghiệp đang trông chờ anh là nam nghệ sĩ lại có thêm nghị lực để cố gắng điều trị. Anh mong muốn sớm khỏe lại để quay trở lại phục vụ những khán giả luôn yêu thương anh.

Những kỷ niệm rớt nước mắt trong những ngày nằm viện của NSND Công Lý
Hình ảnh mới nhất của vợ chồng nghệ sĩ Công Lý

Cũng trong những ngày tháng nằm viện ấy, vợ chồng NSND Công Lý được tận mắt chứng kiến những điều tử tế ở bệnh viện. Người nhà của các bệnh nhân chủ động giúp đỡ nghệ sĩ Công Lý khi Ngọc Hà bị ốm.

Đặc biệt hơn, trong ngày sinh nhật NSND Công Lý, các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện nơi anh chữa bệnh đã bất ngờ vây quanh chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ. Dù các bé đang bị bệnh nhưng vẫn hồn nhiên, vô tư, vui mừng chúc mừng nghệ sĩ Công Lý. Đó càng là động lực để Công Lý cố gắng điều trị, sớm khỏe lại.

Cách đây vài ngày, khi nghệ sĩ Công Lý ra viện, bà xã Ngọc Hà cũng có những chia sẻ: “Trước hết, em xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi anh Công Lý trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hằng ngày. Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình.

Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người. Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại.

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại”.

Ngọc Hà cũng chia sẻ về những tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe của ông xã: “Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh.

Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn”.

Bà xã của Công Lý cũng cho biết nam nghệ sĩ chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người tung tin. Anh đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị để sức khỏe ổn định hơn.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Dấu hiệu báo trước kết phim "Nữ hoàng nước mắt" sẽ không có hậu

Khi “Nữ hoàng nước mắt” đang có những tình tiết xấu về bệnh tình của nữ chính Hae In thì Đài TvN lại dội ngay một gáo nước lạnh khi tuyên bố sẽ phát sóng thêm 2 tập đặc biệt, còn không quên nhấn mạnh mục đích là để "xoa dịu khán giả".
Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Sau một khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn chia tay tình trẻ - diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai đổ vỡ.
“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

Vượt qua 200 bộ phim được giới thiệu, “Song Lang” là phim Việt duy nhất đạt giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất.
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động