Thứ sáu 05/07/2024 21:23

Tổ công tác 141 tóm gọn 2 thanh niên đang giao "khí cười" trong cùng một tối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 19/6, Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội cho biết, trong tối 18/6, tổ công tác Y14/141 đã phát hiện, chặn giữ thành công 2 đối tượng đang trên đường vận chuyển bình khí cười đi giao cho khách.
Tổ công tác 141 tóm gọn 2 thanh niên đang giao

Đối tượng Hoàng Văn T (trái) và Bùi Đức T tại cơ quan công an.

Theo đó, tối 18/6, tổ công tác Y14/141 Công an TP Hà Nội do Thiếu tá Đặng Chiến Lĩnh làm tổ trưởng triển khai nhiệm vụ hóa trang tuần tra kiểm soát, phòng chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép tại địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Khoảng 21h20 cùng ngày (18/6), tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29U2 - 38XX đang di chuyển trong khu vực Time City có biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo đến cổng Bệnh viện Vinmec thì cho dừng xe để kiểm tra hành chính theo quy định.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát xác định danh tính của nam thanh niên này là Bùi Đức T (SN 2000, HKTT tại Hậu Lộc, Thanh Hóa). T khai nhận đang vận chuyển 3 bình “khí cười” và nhiều quả bóng trên đường đi giao cho khách.

Người và phương tiện, tang vật thu giữ đã được tổ công tác Y14/141 bàn giao cho Công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, tổ công tác tiếp tục phát hiện và cho dừng xe để kiểm tra một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave mang BKS 23B1-711.xx đang di chuyển trên đường Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện ở phía trước giá để hàng của xe có một túi xách màu đen bên trong có 2 bình kim loại màu xanh.

Danh tính nam thanh niên này được xác định là Hoàng Văn T (SN 2003, HKTT tại Bắc Quang, Hà Giang). T cho biết 2 bình kim loại bên trong là khí N20 (khí cười), đang trên đường đi giao hàng cho khách thì bị phát hiện.

Tổ công tác sau đó đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Bóng cười từ công khai trên mạng tới hiện thực tại Bóng cười từ công khai trên mạng tới hiện thực tại "Thánh địa dân chơi"
Hà Nội: Cảnh sát 141 tóm gọn Hà Nội: Cảnh sát 141 tóm gọn "shipper" và khách mua bóng cười
Có gì bí mật bên trong quán bar Paradise tại Hàng Vôi, Hà Nội Có gì bí mật bên trong quán bar Paradise tại Hàng Vôi, Hà Nội
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động