Thứ ba 19/03/2024 10:10

Hà Nội: Cảnh sát 141 tóm gọn "shipper" và khách mua bóng cười

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 22/5, tổ công tác Y9/141 - Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Hải Anh làm tổ trưởng triển khai nhiệm vụ tuần tra hóa trang, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận Nam Từ Liêm...
Hà Nội: Cảnh sát 141 tóm gọn
Người giao hàng và khách mua bóng cười bị tổ công tác 141 bắt quả tang, đưa về trụ sở để làm rõ.

Theo đó, khoảng 22h (ngày 22/5), tổ công tác Y9/141 do Đại úy Nguyễn Hải Anh làm tổ trưởng trong quá trình tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Janus BKS 98B2 - 992.XX chở theo một túi đen khả nghi nên đã bám theo.

Khi đối tượng di chuyển vào đường Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) thì bất ngờ quay xe lao lên vỉa hè với ý định bỏ chạy nhưng bị các mũi của Cảnh sát bao vây, bắt giữ.

Qua kiểm tra, danh tính của đối tượng được xác định là T.V.L. (SN 2001, trú tại Bắc Giang). T.V.L. cho biết đang vận chuyển 2 bình bóng cười loại 5kg/bình và 24 quả bóng cùng van bình, dụng cụ xay cần sa được cất giấu trong túi đồ thể thao.

T.V.L. cho biết thêm đang đi giao số hàng trên cho một khách hàng tại chung cư The Golden Palace. Mỗi chuyến giao hàng thành công, L. nhận thù lao là 100 nghìn đồng.

Tổ chức mật phục gần chung cư The Golden Palace, tổ công tác Y9/141 đã bắt quả tang N.H.A. (SN 1982, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) khi người này đang đi xuống tìm shipper để nhận hàng.

Làm việc với lực lượng chức năng, N.H.A. thừa nhận đã gọi đặt mua 2 bình bóng cười với giá 2,4 triệu đồng để vui vẻ cùng bạn bè.

Toàn bộ người và phương tiện, tang vật thu giữ được đã được tổ công tác Y9/141 đã bàn giao người và phương tiện, tang vật thu giữ được cho Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ.

Muốn thử cảm giác mạnh, nam sinh lớp 9 đưa bạn gái từ Hưng Yên lên Hà Nội “nhập đoàn” Muốn thử cảm giác mạnh, nam sinh lớp 9 đưa bạn gái từ Hưng Yên lên Hà Nội “nhập đoàn”
Thanh niên mang theo “hàng” đến từ Hòa Bình phân bua với cảnh sát 141 “em có gì đâu…” Thanh niên mang theo “hàng” đến từ Hòa Bình phân bua với cảnh sát 141 “em có gì đâu…”
Gã nghiện “chơi” ma túy, vừa đi xe máy vừa “phê” thì gặp 141 Gã nghiện “chơi” ma túy, vừa đi xe máy vừa “phê” thì gặp 141
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động