Thứ ba 19/03/2024 11:10

Thanh niên mang theo “hàng” đến từ Hòa Bình phân bua với cảnh sát 141 “em có gì đâu…”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thực hiện kế hoạch 141 CATP Hà Nội, chiều 15/5, tổ công tác Y9/141 do Đại úy CSGT Nguyễn Hải Anh chỉ huy, thực hiện nhiệm vụ tại đường Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận hướng đi Mai Dịch thuộc địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.
Thanh niên mang theo “hàng” đến từ Hòa Bình phân bua với cảnh sát 141 “em có gì đâu…”
Quách Văn Phước đang ký vào phong bì niêm phong tang vật

Khoảng 14h cùng ngày, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên đèo nhau trên xe máy Wave BKS 28N1-121.06 lưu thông qua khu vực này có nhiều biểu hiện bất minh nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính người và phương tiện.

Tại chốt, người điều khiển tự khai tên là Quách Văn Trường, SN 1994 và người ngồi sau là Quách Văn Phước, SN 1991, cùng trú tại xã Mỹ Thành, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình. Trường và Phước là hai anh em ruột, đều là lao động tự do.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần bò phía trước, bên phải của Quách Văn Trường có 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng. Đấu tranh tại chỗ, ban đầu đối tượng quanh co nói rằng không biết túi nilon của ai, nhưng sau đó đối tượng khai nhận là heroin của mình.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật và phương tiện về Công an phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, hai anh em Trường, Phước đều nghiện ma túy.

Đại úy Nguyễn Hải Anh cho biết, khi mới vào chốt, tổ công tác yêu cầu kiểm tra, đối tượng ngồi sau khá bình tĩnh, đeo kính đen, bịt khẩu trang kín mặt và luôn miệng phân bua rằng “em có gì đâu…”. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm, nghiệp vụ nhạy bén, cán bộ tổ công tác kiểm tra kỹ thì đúng như nghi vấn, đối tượng giấu ma túy trong túi quần…

Chỉ mang Chỉ mang "thảo mộc" theo người, hai thanh niên bị bắt
Bí mật của thanh niên Thái Bình khi mang súng đạn đến sới bạc Bí mật của thanh niên Thái Bình khi mang súng đạn đến sới bạc
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động