Thứ sáu 29/03/2024 12:32

Bí mật của thanh niên Thái Bình khi mang súng đạn đến sới bạc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 4/4, Công an TP.Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Nam (SN 1993), trú tại xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương về tội "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" theo quy định tại khoản 1 Điều 304 Bộ luật Hình sự. Trước đó, đối tượng này cũng đã bị khởi tố về tội “đánh bạc”.
Bí mật của thanh niên Thái Bình khi mang súng đạn đến sới bạc
Đối tượng Bùi Văn Nam

Theo điều tra, trước đó, Bùi Văn Nam có mang theo một khẩu súng kiểu ổ quay thuộc vũ khí quân dụng, bên trong có 5 viên đạn đến nhà Phạm Thị Nguyệt (SN 1977), ở thôn Gia Lễ, xã Đông Mỹ, TP Thái Bình để tham gia đánh bạc. Sau khi đánh bạc xong, Nam đi theo lối cửa từ nhà Phạm Thị Nguyệt thông sang nhà mẹ đẻ Nguyệt là bà B.T.K thì bị tổ công tác của CATP Thái Bình kiểm tra hành chính.

Đối tượng đã vứt khẩu súng xuống nền nhà bà B.T.K nhưng đã bị phát hiện bắt quả tang. Tại Cơ quan Công an, Nam khai nhận tháng 2/2021 đã đặt mua khẩu súng quân dụng và 5 viên đạn trên mạng, mục đích để tự vệ khi cần thiết.

Khi đi đánh bạc, Nam mang theo khẩu súng bên trong có chứa sẵn 5 viên đạn, cất vào túi áo khoác ngực phía bên trong áo, mục đích để khi đánh bạc nếu có xảy ra chuyện gì sẽ rút súng ra để đe dọa.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bị đánh trong chiếu bạc tại Bắc Ninh, nam thanh niên đâm chết người Bị đánh trong chiếu bạc tại Bắc Ninh, nam thanh niên đâm chết người
Tạm giữ 16 con bạc, thu 250 triệu đồng và súng, đạn tại Thái Bình Tạm giữ 16 con bạc, thu 250 triệu đồng và súng, đạn tại Thái Bình
Múc đất đem bán, hai người đàn ông ở Thái Bình bị bắt Múc đất đem bán, hai người đàn ông ở Thái Bình bị bắt
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động