Thứ tư 24/04/2024 08:46

Có gì bí mật bên trong quán bar Paradise tại Hàng Vôi, Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quán bar Paradis có địa chỉ tại 16 Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bước vào trong như một “căn cứ địa”. Khi "đột kích" quán bar này, phát hiện bên trong la liệt “xác bóng” dưới sàn và 3 bình “khí cười” đặt ngay tại cầu thang.
Có gì bí mật bên trong quán bar Paradise tại Hàng Vôi, Hà Nội
Một số khách chơi muộn tại quán

Thiếu tá Lê Văn Thinh - Trưởng Công an phường Lý Thái Tổ cho biết, không chỉ lực lượng Công an phường, mà ngay cả Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm đã nhiều lần tiếp cận quán bar Paradis nhưng đều gặp rất nhiều khó khăn.

Nhân viên quán khóa trái nhiều lớp, cử người vừa mời chào, đón khách, vừa cảnh giới để kịp thời thông báo cho bên trong khi phát hiện có lực lượng kiểm tra. Thậm chí, Công an quận Hoàn Kiếm đã từng phải điều cả lực lượng cứu hỏa đến nhưng cả chủ và nhân viên đều “cố thủ” không chịu mở cửa.

Công tác kiểm tra, xử lý vi phạm về “bóng cười” được Công an quận Hoàn Kiếm triển khai quyết liệt tới từng địa bàn, trong đó có Công an phường Lý Thái Tổ. Xác định rõ nhiệm vụ với khẩu hiệu “Hoàn Kiếm nói không với ma túy-bóng cười”, Công an phường Lý Thái Tổ làm chủ công, phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn.

Nhìn từ bên ngoài, quán bar này không khác một cửa hàng kinh doanh đã đến giờ nghỉ, cửa cuốn kéo kín mít. Tuy nhiên, khi có khách, một thanh niên ngồi ngoài vỉa hè liền mời chào. Sau một vài câu hỏi để “loại trừ” trinh sát, cửa cuốn đã bật mở. Bên trong là một đường đi vào tối om không có một ánh đèn. Nhân viên quán thậm chí còn phải soi bằng đèn flash của điện thoại.

Khoảng gần 12h đêm nhưng trong quán vẫn có chừng gần chục nam nữ thanh niên với khuôn mặt trẻ trung vẫn vô tư hít “bóng”. Dưới chân họ, “xác bóng” la liệt. Nhìn vào hóa đơn có thể thấy, combo 50 quả được bán với giá 4.300.000 đồng, còn nếu mua lẻ là 90.000 đồng/quả bé. Lực lượng Công an đã thu giữ 3 bình “khí cười”, trong đó 1 bình vừa mới sử dụng và 2 bình còn nguyên, cùng hàng trăm vỏ bóng cao su chưa được sử dụng.

Theo Chỉ huy Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm, trong một lần kiểm tra, khi nhân viên vừa mở cửa, phát hiện Công an liền dập mạnh và khóa chặt, ngay cả khi khách biết quán bị kiểm tra muốn ra về cũng không được.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục xử lý theo quy định.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động