Thứ ba 19/03/2024 13:58

“Thương ngày nắng về” vẫn lên sóng bình thường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến việc hai nghệ Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ người Anh 17 tuổi, trong khi chờ kết luận chính thức từ phía các cơ quan chức năng, một thông tin được khán giả hết sức quan tâm là “số phận” của bộ phim “Thương ngày nắng về” sẽ ra sao.
“Thương ngày nắng về” vẫn lên sóng bình thường
Màn cầu hôn lãng mạn của Duy và Trang trong "Thương ngày nắng về"

Trong khi chờ kết luận chính thức từ phía các cơ quan chức năng, một thông tin được khán giả hết sức quan tâm là “số phận" của các bộ phim có diễn viên Hồng Đăng tham gia sẽ ra sao? Đặc biệt là bộ phim "Thương ngày nắng về" đang đi đến hồi kết. Thương ngày nắng về là bộ phim mới được sản xuất gần đây và còn chưa kết thúc. Rất nhiều khán giả hâm mộ phim Thương ngày nắng về bày tỏ tâm trạng thấp thỏm và tiếc nuối nếu bộ phim phải dừng hoàn toàn do những lùm xùm được cho là có liên quan đến Hồng Đăng.

BTV Diễm Quỳnh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sản xuất phim “Thương ngày nắng về” và lịch phát sóng vẫn diễn ra theo sự phân công của lãnh đạo Đài. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không nhận được bất cứ thông tin nào từ lãnh đạo Đài về việc thay đổi lịch phát sóng”. Trả lời câu hỏi về những cảnh quay có nam diễn viên Hồng Đăng sẽ được xử lý ra sao, BTV Diễm Quỳnh cho hay: “Về nội dung phim, khi xem khán giả sẽ biết. Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, tuyến nhân vật, nhiều công việc để làm. Những thông tin thời sự chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài".

Hiện tại phim "Thương ngày nắng về" do Hồng Đăng đóng chính đang phát sóng tới tập 39 của phần 2 trên VTV3. Ngoài ra, kênh này còn phát lại các phim khác của Hồng Đăng. Theo lịch phát sóng được đăng tải trên trang VTVGo, tập 24 của phần một phim “Hướng dương ngược nắng” lên sóng vào chiều 1/7. Tuy nhiên, vào khung giờ này, “Hướng dương ngược nắng” bị dừng, thay bằng phim “Lặng yên dưới vực sâu”. Trong lịch phát sóng của VTVgo khung giờ 18h10 ngày 1/7 trên VTV3 sẽ lên sóng tập 2 phim “Matxcơva - Mùa thay lá”, tuy nhiên thay vào đó VTV cho phát lại phần 1 bộ phim "Dưới bầu trời xa cách".

Chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2 dự kiến sẽ phát sóng tập đầu với khách mời Hồng Đăng vào tối 2/7 trên sóng VTV3 nay cũng được thay bằng tập 2 có diễn viên Lan Phương là khách mời.

Lộ diện nhân vật mới gây sóng gió trong "Thương ngày nắng về"
Kết phim "Thương ngày nắng về" ra sao?
Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang "Thương ngày nắng về" chụp "ảnh cưới" bá đạo
Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động