Thứ bảy 20/04/2024 16:42

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang "Thương ngày nắng về" chụp "ảnh cưới" bá đạo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thay vì ảnh cô dâu, chú rể như nhiều cặp đôi khác, Duy và Trang trong "Thương ngày nắng về" lại có bộ ảnh vô cùng bá đạo với gương mặt lạnh tanh. Hai diễn viên Đình Tú và Huyền Lizzie hài hước chia sẻ đây là "ảnh cưới" độc đáo của Duy và Trang.
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Đình Tú và Huyền Lizzie có bộ ảnh độc đáo

Tối qua, trong tập 39 “Thương ngày nắng về” phần 2, màn cầu hôn lãng mạn, ngọt ngào của Duy (Đình Tú) với Vân Trang (Phan Minh Huyền) khiến khán giả vô cùng xúc động. Ai cũng mong muốn hai người sẽ có một đám cưới đẹp như mơ.

Tuy nhiên, để đi đến hạnh phúc viên mãn ấy, cặp đôi sẽ còn vượt qua nhiều thử thách, nhất là khi phim có loạt nhân vật mới xuất hiện. Người chen chân vào chuyện tình cảm của hai người không ai khác là vợ trẻ của bố Duy.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính trong "Thương ngày nắng về" nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả

Cách đây không lâu, Huyền Lizzie cho biết cô mới nhận được kịch bản cuối cùng của “Thương ngày nắng về” phần 2. Theo nữ diễn viên, kết phim sẽ khiến khán giả rơi nước mắt vì nội dung xúc động.

“4 tập cuối rất là hay và đảm bảo mọi người xem sẽ chảy nước mắt. Huyền đọc kịch bản những tập cuối tại phim trường khá ồn ào mà còn không kìm được xúc động thì Huyền tin rằng khi lên phim sẽ rất hay. Một bộ phim dài tập chắc chắn không thể hay từ đầu đến cuối mà sẽ có giai đoạn bị giãn ra. Nhưng Huyền đảm bảo 4 tập cuối “Thương ngày nắng về” không hề gặp tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Những tập phim này giải quyết được tất cả mọi vấn đề và đáp ứng được đủ cảm xúc của khán giả”, Huyền Lizzie chia sẻ.

Về cặp đôi Vân Trang và Hoàng Duy, Huyền Lizzie cho biết họ sẽ có một cái kết đẹp như mọi người dự đoán. Tuy nhiên, để đi đến hạnh phúc thì hai nhân vật này còn phải trải qua cả quá trình gian nan và nhiều thử thách.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Cặp đôi nam, nữ chính được nhận xét là tương xứng về cả nhan sắc và diễn xuất

Phim "Thương ngày nắng về" khởi quay từ ngày 12/6/2021. Sau khi phần 1 kết thúc, phần 2 chính thức bấm máy vào tháng 2/2022. Ban đầu, “Thương ngày nắng về” về dự kiến kéo dài hơn 80 tập, tức là còn khoảng 10 tập nữa là kết thúc. Tuy nhiên, hiện tại, nhà sản xuất chưa chốt số tập và đoàn làm phim vẫn tiếp tục ghi hình.

Bộ phim hiện đang đi đến cao trào với những tình tiết gay cấn. Phim có thêm loạt nhân vật mới, đặc biệt là vợ của chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim từ nước ngoài trở về và nam phụ xuất hiện giúp Vân Khánh vượt qua những buồn phiền sau ly hôn. Nữ chính Vân Trang đã để lộ thân phận là con gái của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và đối đầu với chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt). Chuyện tình cảm của cậu Vượng và cô chủ quán mát-xa Mộng Mơ cũng có những tình tiết thú vị.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Sau những khoảnh khắc lạnh lùng, tâm trạng
Sau màn cầu hôn lãng mạn, Duy và Trang
Là bức ảnh tươi tắn của Đình Tú và Huyền Lizzie.
Diễn xuất thế này bảo sao Huyền Lizzie và NSND Minh Hòa lấy nước mắt khán giả
Lộ diện nhân vật mới gây sóng gió trong "Thương ngày nắng về"
Kết phim "Thương ngày nắng về" ra sao?
Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động