Thứ năm 02/05/2024 05:40

Sau bao lần "yêu hụt", khán giả hy vọng Huyền Lizzie sẽ nên duyên cùng Mạnh Trường trong phim nối sóng "Biệt dược đen"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong bộ phim truyền hình "Chúng ta của 8 năm sau", Huyền Lizzie đóng cùng với Mạnh Trường. Trước đó, cô từng đóng vai vợ, em vợ của nhân vật do Mạnh Trường đóng. Dù các nhân vật của nữ diễn viên đều có tình cảm với nhân vật của Mạnh Trường nhưng chỉ là tình cảm đơn phương.
Sau bao lần
Ảnh chụp hậu trường phim "Chúng ta của 8 năm sau". Ảnh: Facebook nhân vật

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" ban đầu có tên là "Ánh dương rực rỡ". Phim do đạo diễn Bùi Tiến Huy thực hiện, có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Thùy Anh, Ngọc Huyền, Trần Nghĩa, Hoàng Hà,... Trong phim, Huyền Lizzie thủ vai nhân vật nữ chính Ánh Dương.

Hiện tại đoàn phim chưa tiết lộ nhiều về phim khiến khán giả không khỏi tò mò. Tuy nhiên, với tên gọi "Chúng ta của 8 năm sau", nhiều khán giả dự đoán phim sẽ có hai giai đoạn, đó là những nhân vật chính hồi còn đi học và sau khi đã trưởng thành.

Đáng chú ý là phim có sự tham gia của Mạnh Trường và Huyền Lizzie. Cả hai đã có những bức ảnh hậu trường vô cùng thân thiết khiến khán giả nghĩ rằng họ sẽ nên duyên trong phim mới.

Mạnh Trường và Huyền Lizzie là cặp đôi diễn viên thực lực, ngoại hình đẹp của màn ảnh Việt. Trong bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" năm 2018, Huyền Lizzie từng đóng vai vợ của nam thứ do Mạnh Trường đảm nhận nhưng cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu.

Sau đó, cặp đôi tái hợp trong dự án "Hồ sơ cá sấu", Mạnh Trường trở thành "anh rể" của Huyền Lizzie. Nữ diễn viên từng bày tỏ mong muốn được trở thành "người yêu" của Mạnh Trường trên màn ảnh và rất có thể trong "Chúng ta của 8 năm sau", ước nguyện của cô sẽ trở thành hiện thực.

Khán giả khóc cạn nước mắt vì cái kết buồn của “Thương ngày nắng về” phần 2 Khán giả khóc cạn nước mắt vì cái kết buồn của “Thương ngày nắng về” phần 2
“Thương ngày nắng về” vẫn lên sóng bình thường “Thương ngày nắng về” vẫn lên sóng bình thường
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động