Thứ hai 29/04/2024 05:51

Vừa được yêu mến ít lâu, nữ chính "Chúng ta của 8 năm sau" lại bị khán giả ghét

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lý do khiến Dương bị khán giả ghét trở lại là bởi cô quá vội vàng quy chụp bố mình là người xấu xa trong khi bản thân chưa tìm hiểu rõ ngọn nguồn câu chuyện.
Vừa được yêu mến ít lâu, nữ chính
Dương bị chỉ trích vì hành xử bồng bột. Ảnh: Đoàn làm phim

Cuối tập 35, Dương (Huyền Lizzie) bị thím của bạn trai đánh ở giữa đường. Tập 36, cô uất ức trở về nhà và lớn tiếng với bố bằng những lời lẽ nặng nề. Cô trách ông Quảng tiếp tục can thiệp vào cuộc đời mình như trước, không cần biết đúng sai phải trái. Dương còn nói bố là người "dối trá", "xấu xa", rồi bỏ sang nhà Nguyệt (Quỳnh Kool). Còn ông Quảng lặng lẽ dọn đồ, rời xa con gái lần nữa.

Khi sang nhà Nguyệt, Dương phát hiện ra Tùng đang say rượu và ngủ lại ở nhà Nguyệt. Sau đó, Nguyệt cố gắng đuổi Tùng về nhưng Tùng nài nỉ xin ở lại, đồng thời thể hiện tình cảm với vợ. Sau chuyện này, Nguyệt bắt đầu phân vân về quyết định ly hôn của mình, cũng như đặt câu hỏi với bạn thân rằng Tùng có yêu cô thật không?

Về phần Tuấn - bạn trai của Dương, mẹ yêu cầu anh phải chia tay. Tuấn ra sức giải thích, bênh vực bạn gái và ông Quảng nhưng mẹ anh không tin. Mặc dù mẹ Tuấn vẫn phản đối nhưng anh được em họ là Quân (con của thím Tuấn) ủng hộ chuyện yêu đương. Quân không muốn anh họ phải khổ vì bố mẹ mình.

Sau khi tập 36 lên sóng, khán giả bày tỏ sự bất bình với hành động của Dương. Nhiều người cho rằng Dương đã trưởng thành, tài giỏi nhưng ngược lại quá bồng bột. Lẽ ra trước sự tình của bố mình, cô phải tìm hiểu rõ ngọn nguồn câu chuyện để xem bố đúng sai ra sao nhưng cô lại không làm thế. Dương về nhà mắng bố thậm tế khiến khán giả đặt câu hỏi liệu biên kịch có đang xây dựng nhân vật này một cách khiên cưỡng hay không?

Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở "Chúng ta của 8 năm sau"?
Phân đoạn ngoại tình phim Phân đoạn ngoại tình phim "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng, khán giả chỉ trích biên kịch quá vô lý
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động