Thứ tư 15/05/2024 05:43

Phim "Chúng ta của 8 năm sau" chốt số tập, cái kết nào cho cặp đôi Tùng - Nguyệt?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhà sản xuất của bộ phim truyền hình “Chúng ta của 8 năm sau” công bố chính thức phim sẽ có 48 tập. Dự kiến, tập cuối sẽ lên sóng vào khoảng gần cuối tháng 2.
Phim "Chúng ta của 8 năm sau" chốt số tập, cái kết nào cho cặp đôi Tùng - Nguyệt?
Hai cặp đôi phim "Chúng ta của 8 năm sau". Ảnh: Đoàn làm phim

Phim "Chúng ta của 8 năm sau" đang ở giai đoạn tình cảm của cả hai cặp đôi Dương - Lâm, Tùng - Nguyệt đang gặp vấn đề. Trong khi Lâm quyết định quay lại theo đuổi Dương thì Tùng và Nguyệt ly thân vì Tùng ngoại tình.

Trong tập gần đây, Tùng ở qua đêm nhà Nguyệt và ghen ngược khi thấy Nguyệt thân thiết với phụ huynh của học sinh. Theo diễn biến của những tập gần đây, sếp Giang của Lâm có cảm tình với Nguyệt khi cô luôn sát sao chuyện học tập của con gái mình, còn đưa con gái về nhà khi anh chưa đón con kịp. Điều này khiến Tùng ghen tuông, cho rằng Nguyệt chưa chính thức ly hôn chồng nhưng đã thân thiết với người đàn ông khác. Thậm chí, anh ta còn "cưỡng hôn" Nguyệt khiến cô khó chịu, đuổi Tùng về và tuyên bố nếu như Tùng còn tái diễn cách hành xử vô lý như vậy thì đừng bao giờ đến nhà cô nữa.

Sau khi tập phim này lên sóng, khán giả tỏ ra bức xúc với Tùng bởi chính anh là người ngoại tình, đẩy cuộc hôn nhân của mình đến vờ vực chia tay. Theo ý kiến của nhiều người, Tùng không có quyền “ghen ngược” như trong phim.

Còn ít tập phim nữa nhưng diễn biến phim dường như vẫn chưa đâu vào đâu. Chuyện tình Lâm - Dương vẫn chưa hề khởi sắc, thêm nữa, Dương vẫn đang trong mối tình với bác sĩ Tuấn.

Trong một chương trình truyền hình, Quỳnh Kool (đóng vai Nguyệt) và B Trần (đóng vai Tùng) đã có cuộc trò chuyện về nhân vật của mình trong "Chúng ta của 8 năm sau". Quỳnh Kool cho biết kết phim mới biết được cặp đôi Tùng - Nguyệt có quay về bên nhau hay không. Còn ở ngoài đời, cô sẽ không tha thứ cho người bạn đời nếu bị phản bội.

Về phía B Trần, anh không cổ xúy cho việc ngoại tình nhưng đồng ý việc Nguyệt cho Tùng một cơ hội. "Khi đã cho một cơ hội mà người ta có ý định sai lầm thêm một lần nữa lúc đó mình từ bỏ sẽ cảm thấy không hối tiếc. Nếu bây giờ từ bỏ luôn, con mình rơi vào hoàn cảnh không hạnh phúc, liệu lúc đó mình có trách bản thân đã không thử cho đối phương một cơ hội không? Tôi lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc nên hiểu sự thiếu thốn của những người như mình", nam diễn viên chia sẻ. Cũng trong chương trình này, B Trần tiết lộ Tùng - Nguyệt sẽ có kết thúc đẹp.

Chuyện tình của Tùng - Nguyệt vẫn có kết thúc đẹp là hoàn toàn có cơ sở. Theo kịch bản có chi tiết Nguyệt cho Tùng thời hạn 1 năm khiến nhiều khán giả nghi ngờ biên kịch sẽ cho cặp đôi này quay lại với nhau. Có thể, sau khi bị Nguyệt “dọa” không cho đến nhà gặp vợ con và thấy được nguy cơ cuộc hôn nhân tan vỡ, Tùng sẽ thay đổi và khiến Nguyệt suy nghĩ lại, cho anh thêm cơ hội, cũng là để bé Cam có một gia đình đủ đầy.

Về cặp đôi Dương - Lâm, họ đã bỏ qua nhau 8 năm. Dương cũng đã chịu những tổn thương nặng nề về tình cảm. Hơn nữa, cô vẫn còn yêu Lâm. Về phía Lâm, anh vẫn luôn hướng trái tim về Dương nên khán giả dự đoán biên kịch sẽ viết nên cái kết Dương - Lâm được hạnh phúc bằng việc để họ đến với người mình yêu.

Phân đoạn ngoại tình phim Phân đoạn ngoại tình phim "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng, khán giả chỉ trích biên kịch quá vô lý
Nhan sắc gợi cảm của nữ phụ bị cả nước Nhan sắc gợi cảm của nữ phụ bị cả nước "đánh ghen" trong "Chúng ta của 8 năm sau"
Vừa được yêu mến ít lâu, nữ chính Vừa được yêu mến ít lâu, nữ chính "Chúng ta của 8 năm sau" lại bị khán giả ghét
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động