Thứ hai 29/04/2024 03:49

Phân đoạn ngoại tình phim "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng, khán giả chỉ trích biên kịch quá vô lý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
"Chúng ta của 8 năm sau" đang ở giai đoạn căng thẳng nhất khi Nguyệt (Quỳnh Kool) phát hiện chồng mình là Tùng (B Trần) ngoại tình với cô hàng xóm Anh Thu (Cù Thị Trà). Tuy nhiên, bên cạnh việc chỉ trích gã chồng phản bội, khán giả còn quay sang chỉ trích biên kịch vì đã đưa vào tình tiết có phần vô lý.
Phân đoạn ngoại tình phim
Phân đoạn diễn xuất bùng nổ của Quỳnh Kool trong "Chúng ta của 8 năm sau". Ảnh: Đoàn làm phim

Sau những ngày tháng lừa dối vợ, cuối cùng, cái kết của Tùng - gã chồng có tính trăng hoa cuối cùng cũng bị vợ phát hiện. Nguyệt không bắt gian tại trận mà gọi cho mẹ chồng đến xử lý đôi tình nhân. Sau đó, cô bước lên nhà, cho tiểu tam một cái tát, rồi bước vào nhà nhờ mẹ chồng chăm sóc con gái, còn cô cần có thời gian bình tâm suy nghĩ.

Gặp Tùng, Dương "bóc phốt" Tùng trước đây từng phản bội Nguyệt nhưng vì muốn cho Tùng một cơ hội toàn tâm toàn ý với bạn thân nên Dương giấu kín chuyện này. Nguyệt đau đớn khi biết chồng từng phản bội mình và cũng trách Dương không nói ra sự thật từ sớm.

Dù rất mãn nguyện với việc Nguyệt phát hiện chồng ngoại tình nhưng nhiều khán giả cho rằng tình tiết Tùng đưa nhân tình về nhà, phản bội vợ ngay trong chính tổ ấm của mình là điều hết sức vô lý. Khán giả phân tích Tùng là người cực kỳ cẩn thận trong việc che đậy chuyện bồ bịch. Vì vậy, chuyện anh ta đưa tiểu tam về nhà là chuyện không thể xảy ra. Hơn nữa, việc biên kịch để Nguyệt rơi vào tình huống phát hiện chồng phản bội mình trong chính ngôi nhà hai người từng rất hạnh phúc là quá "ác" với Nguyệt.

Hiện phim đã chiếu tập 28, Nguyệt rời khỏi nhà. Tập tiếp theo, Nguyệt thuê chỗ khác để ở và quyết định ly hôn chồng. Diễn viên Quỳnh Kool chia sẻ về nhân vật của mình: “Mỗi lần diễn những cảnh này, tôi đều run lên cùng nhân vật, cảm nhận nỗi đau của người vợ, người mẹ không giữ được cuộc sống hôn nhân. Tôi có nhiều cảm xúc và cố gắng thể hiện ra để khán giả đồng cảm với nhân vật của mình”.

Phân đoạn tát tiểu tam cùng những biểu hiện tâm lý đau khổ của Nguyệt do Quỳnh Kool đóng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Nhiều người nhận định Quỳnh Kool không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà diễn xuất ngày càng hay hơn. Tập 28 cũng được cho là bước đánh dấu diễn xuất bùng nổ nhất của Quỳnh Kool trong sự nghiệp phim ảnh từ trước đến nay.

Cặp tân binh Cặp tân binh "vũ trụ VTV" khiến khán giả mê mẩn khi có "phản ứng hóa học" miễn chê
Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở "Chúng ta của 8 năm sau"?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động