Thứ ba 14/05/2024 12:11

Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở "Chúng ta của 8 năm sau"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phần 1 của "Chúng ta của 8 năm sau" chính thức khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả bởi họ phải chia tay cặp đôi chính Dương - Lâm hồi trẻ do Hoàng Hà - Quốc Anh thủ vai. Người thay thế cặp đôi này trong phần 2 là Huyền Lizzie - Mạnh Trường.
Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở
Mạnh Trường - Huyền Lizzie đóng chính phim "Chúng ta của 8 năm sau" phần 2. Ảnh: NSX

Trong "Chúng ta của 8 năm sau", cặp đôi Hoàng Hà - Quốc Anh nhận được cơn mưa lời khen vì "phản ứng hóa học" của cặp đôi không thể chê vào đâu. Cả hai diễn viên trẻ đều có màn kết hợp thành công, ăn ý tạo nên cặp đôi yêu đương ngọt ngào, lãng mạn, giống như những cặp đôi trong nhiều phim Hàn Quốc. Nhiều khán giả còn chia sẻ họ không muốn phim thay diễn viên mà muốn Hoàng Hà - Quốc Anh đóng tiếp phần 2. Điều đó cho thấy sức hút rất lớn của Hoàng Hà - Quốc Anh.

Sang phần 2, Mạnh Trường đóng vai Lâm và Huyền Lizzie đóng vai Dương. Không ít ý kiến cho rằng Mạnh Trường và Huyền Lizzie có vẻ "dừ" hơn nhân vật Lâm và Dương trong phần 2, Huyền Lizzie còn cao, nét mặt cũng không tương đồng với Hoàng Hà nên việc chọn cô đóng vai Dương là chưa phù hợp với vai Dương trong quá khứ. Một số khán giả nhận định nếu có thay đổi diễn viên ở phần 2 thì B Trần và Quỳnh Kool hợp cặp đôi Lâm - Dương hơn Huyền Lizzie và Mạnh Trường.

Tuy nhiên, cũng có thể sau biến cố, cả Lâm và Dương đều trở nên khác đi và việc lựa chọn cặp đôi Mạnh Trường - Huyền Lizzie là phù hợp với nội dung phim, tính cách của nhân vật.

Vì sao Mạnh Trường và Huyền Lizzie chưa được khán giả đón nhận ở
Cặp đôi Nguyệt - Tùng trong phần 2 do Quỳnh Kool - B Trần đóng. Ảnh: NSX

Hiện tại, phim đã kết thúc phần 1. Dù rất yêu nhau nhưng Dương và Lâm buộc phải chia tay do áp lực kinh tế và sức ép gia đình. Lâm quyết định rời xa Dương để bố cô mua lại căn nhà mình, đó là cách duy nhất anh có thể cứu gia đình khỏi cơn túng quẫn.

8 năm sau, Dương - Lâm gặp lại. Bên cạnh Dương cũng có người đàn ông khác theo đuổi. Lúc này Lâm cũng đã thành công và đến gặp bố Dương để trả lại số tiền nhà năm xưa. Có lẽ, anh muốn theo đuổi lại tình yêu của mình.

Bộ phim nối sóng “Biệt dược đen” có gì hấp dẫn? Bộ phim nối sóng “Biệt dược đen” có gì hấp dẫn?
Cặp tân binh Cặp tân binh "vũ trụ VTV" khiến khán giả mê mẩn khi có "phản ứng hóa học" miễn chê
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động