Thứ hai 29/04/2024 09:14

Bộ phim nối sóng “Biệt dược đen” có gì hấp dẫn?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vẫn khai thác chủ đề về tình bạn, tình yêu, điểm thu hút khán giả của bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” là sự kết hợp khá lạ giữa hai tuyến nhân vật chính trong phim là Mạnh Trường và Huyền Lizzie cùng bộ đôi Quỳnh Kool và B Trần.
Bộ phim nối sóng “Biệt dược đen” có gì hấp dẫn?
Phim "Chúng ta của 8 năm sau" khai thác chủ đề tình yêu, tình bạn của nhóm bạn Dương, Lâm, Nguyệt, Tùng. Ảnh: Đoàn làm phim

Bắt đầu từ ngày 6/11, bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” sẽ chính thức lên sóng giờ vàng VTV. Phim hấp dẫn với kịch bản về tình bạn, tình yêu, dàn diễn viên tên tuổi gồm: NSND Trung Anh, NSƯT Linh Huệ, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Quốc Anh, B Trần, Hoàng Hà, Trần Nghĩa, Thùy Anh…

Lần đầu tiên, NSND Trung Anh thoát vai người đàn ông khắc khổ, trở thành đại gia với tạo hình mái tóc nhuộm trắng thời thượng. Trong phim, nhân vật Quảng do NSND Trung Anh đảm nhận là “mắt xích” gây nên xáo trộn trong cuộc đời của Ánh Dương (Huyền Lizzie).

Từ một người cha không thừa nhận danh phận của cô con gái đến khi nhận ra lỗi lầm thì phải đối diện với sự khước từ của người con vì đã từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Câu hỏi “Điều tốt đẹp nhất mà cháu từng mong muốn là tuổi thơ có bố. Bác có thể trả lại cho cháu không ạ?” của nhân vật Ánh Dương khiến khán giả cảm thấy nhói lòng.

Chia sẻ về vai diễn mới, NSND Trung Anh cho biết, nhân vật ông Quảng là vai diễn có màu sắc nội tâm phức tạp. Khán giả khó phỏng đoán lối diễn của nhân vật này bởi khác biệt với tạo hình ăn mặc sang trọng là người phải đấu tranh nội tâm, luôn sống trong sự lo âu, giằng xé. Hành trình kết nối lại tình cảm với con gái của ông Quảng trải qua nhiều thăng trầm, từ lúc ông là doanh nhân thành đạt, đến lúc phá sản, vào tù, ra tù và làm lại cuộc đời.

Theo kịch bản phim, “Chúng ta của 8 năm sau” là sự đảo chiều không ngừng của số phận từng nhân vật. Thời trẻ, Ánh Dương là cô gái có hoài bão, rực rỡ, đáng yêu nhưng trải qua biến cố khi trưởng thành là cô gái sống bất cần, không niềm tin. Còn với Lâm, chàng trai tài năng, có khát vọng, yếu thế trước nghịch cảnh, chấp nhận từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương người con gái yêu nhất. Trong khi đó, Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) có mối tình thanh xuân tươi đẹp, cả hai kết hôn nhưng mối quan hệ vợ chồng lại rạn nứt vì sự thiếu chung thủy của người chồng.

Bộ phim nối sóng “Biệt dược đen” có gì hấp dẫn?
4 diễn viên chính gồm: Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, B Trần trong ngày họp báo ra mắt phim. Ảnh: Facebook Phan Minh Huyền

Tiết lộ về vai diễn Lâm, Mạnh Trường cho biết, vai Lâm thực sự có số phận đầy thăng trầm. Khác biệt với vai diễn tổng tài, con nhà giàu hay soái ca, Lâm là kỹ sư xây dựng phải đánh đổi giữa tình yêu và tiền tài, vật chất. Sự lựa chọn về vật chất khiến Lâm đánh mất tình yêu lớn nhất của mình. Đây là vai diễn có nhiều màu sắc, thu hút Mạnh Trường đồng ý nhận vai.

Trái ngược, Huyền Lizzie bày tỏ áp lực trước vai diễn mới. Sau thành công của Vân Trang “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie từng khó khăn khi tìm ra “chất” diễn của nhân vật Ánh Dương. Cô mong muốn khán giả thấy được nỗ lực trong từng vai diễn.

Điểm hấp dẫn của phim “Chúng ta của 8 năm sau” khai thác câu chuyện tình yêu nhiều kịch tính. Một tuổi trẻ với hoài bão, mối tình đầu đẹp đẽ thì biến cố của 8 năm sau, các nhân vật phải đối diện với lỗi lầm, sự bao dung, tha thứ sau những tổn thương đã trải qua trong quá khứ. Cuối cùng, họ hiểu rằng, tình yêu chính là liều thuốc quý giá, hóa giải những mâu thuẫn, lỗi lầm để mỗi người tìm lại chính bản thân mình.

Số phận của hai tuyến nhân vật thời trẻ hồn nhiên, trong trẻo của Hoàng Hà, Quốc Anh, Trần Nghĩa, Hoàng Huyền trái ngược với số phận đầy biến cố của 8 năm sau của Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, B Trần hứa hẹn tạo sự kịch tính, thu hút khán giả.

Với tựa đề phim “Chúng ta của 8 năm sau” gợi nhớ đến bộ phim Hoa ngữ “Chúng ta của sau này” từng gây tiếng vang năm 2018. Tuy nhiên, với sự bảo chứng “thương hiệu” từ đạo diễn Bùi Tiến Huy, hai biên kịch Trịnh Khánh Hà, Nguyễn Thu Thủy, phim “Chúng ta của 8 năm sau” sẽ là bộ phim hấp dẫn khán giả như thành công trước đó của phim “Zippo, mù tạt và em”.

Nghịch lý diễn viên đóng vai phản diện được khen nức nở, đóng vai chính diện nhận cơn mưa lời chê Nghịch lý diễn viên đóng vai phản diện được khen nức nở, đóng vai chính diện nhận cơn mưa lời chê
Lý do Huỳnh Anh chưa thuyết phục khán giả khi lần đầu đảm nhận vai cảnh sát hình sự? Lý do Huỳnh Anh chưa thuyết phục khán giả khi lần đầu đảm nhận vai cảnh sát hình sự?
Bóng hồng hiếm hoi trong “Cuộc chiến không giới tuyến” được khen ngợi diễn xuất quá “đỉnh” Bóng hồng hiếm hoi trong “Cuộc chiến không giới tuyến” được khen ngợi diễn xuất quá “đỉnh”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động