Thứ sáu 29/03/2024 01:19

Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bên cạnh chuyện tình của các cặp đôi chính, chuyện tình Mơ - Vượng cũng khiến khán giả chú ý. Nhiều khán giả thương cậu Vượng (Bá Anh) vì sự ngốc nghếch, si tình bao nhiêu thì ghét cô gái thực dụng Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) bấy nhiêu. "Liệu cặp đôi này có nên duyên với nhau?" là câu hỏi khiến nhiều khán giả tò mò.
Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu
Cậu Vương si tình trước Mộng Mơ dẻo mồm, giỏi nịnh

Cậu Vượng là em trai của bà Nga (NSƯT Thanh Qúy). Là mẫu đàn ông “mãi không chịu lớn”, tốt bụng nhưng ngốc nghếch, cậu Vượng khiến khán giả nhiều phen vừa giận, vừa thương. Kể từ khi tình đầu tan vỡ, cậu Vượng chẳng yêu ai, sống chung với chị gái và các cháu nhiều năm nay. Những tưởng cậu tìm được tình yêu đích thực là cô chủ quán cắt tóc, gội đầu, mát-xa có cái tên lãng mạn Mộng Mơ thì cậu lại bị Mơ cho vỡ mộng nhanh chóng.

Sau khi cho cậu Vượng “uống” cả lít “mật ngọt” bằng tai, Mộng Mơ đã chiếm được tình yêu của cậu. Rồi, chuyện gì đến cũng đến. Hai người vượt qua giới hạn. Nếu như cậu Vượng hạnh phúc vì đã tìm được người mình yêu thì Mộng Mơ lại có “âm mưu” lừa cả tình lẫn tiền của cậu. Ý đồ của cô ta nhanh chóng thành công. Mộng Mơ lừa được của cậu Vương 50 triệu, rồi “cao chạy xa bay”, không hẹn ngày trở lại.

Nhiều khán giả tò mò về cái kết của chuyện tình Mơ - Vượng sẽ ra sao, khi mà cậu vẫn u mê, không thèm nhận ra bộ mặt thật của người yêu. Trên các diễn đàn về phim, nhiều người hy vọng cậu tìm được Mơ, đòi lại tiền của mình, nhân thể cho cô ta một trận bẽ bàng. Nhiều người lại bảo cho cậu Vượng chừa cái tội “dại gái”, không chịu nghe lời cảnh báo của chị.

Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu
Hai diễn viên Bá Anh và Lưu Huyền Trang đảm nhận vai cặp đôi hài hước nhất phim

Không để khán giả đợi lâu, mới đây, diễn viên Lưu Huyền Trang đóng mai Mộng Mơ khẳng định, chuyện tình Mơ – Vượng chưa chấm dứt, sẽ còn nhiều tình tiết bất ngờ. Những gì diễn ra mới chỉ là khởi đầu.

Được biết, Huyền Trang nhận lời đóng vai Mộng Mơ từ khi “Thương ngày nắng về” phần 1 còn đang ghi hình. Cô rất thích vai diễn này vì nhiều màu sắc, pha sự hài hước. Tuy ngoại hình có phần “màu mè” nhưng nội tâm của Mộng Mơ lại khá sâu sắc. Tính cách vui vẻ ngoài đời nên Huyền Trang cũng mong muốn được thử những dạng vai mang lại tính giải trí cho khán giả. Để hoàn thành tốt vai diễn này, Huyền Trang đã nghiên cứu rất kỹ kịch bản, tìm cho mình lối diễn và tạo hình phù hợp.

Một thành viên của tổ biên kịch cho biết do phim có nhiều câu chuyện nặng nề nên chuyện tình Mơ - Vượng như một cú giảm sóc, cân bằng lại cảm xúc cho khán giả. Nếu như khán giả phải khóc vì thương cho những câu chuyện buồn của phim thì họ cũng có thể cười vì sự hài hước, đáng yêu của Mơ - Vượng.

Thành viên tổ biên kịch cũng tiết lộ chuyện tình Mơ - Vượng sẽ không dừng lại ở việc cậu Vượng bị lừa mà sẽ có nút thắt, nút mở, với nhiều cú xoay hấp dẫn. Do đó, Mộng Mơ sẽ còn xuất hiện bên cạnh cậu Vượng khá nhiều.

Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu
Lưu Huyền Trang ngoài đời có tính cách vui vẻ nên cô mong muốn được đảm nhận vai diễn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Không chia sẻ cụ thể về cái kết của nhân vật mình đảm nhận nhưng Huyền Trang tiết lộ Mộng Mơ đã bị tấm chân tình của cậu Vượng đánh động. Điều đó được thể hiện ở tình tiết trước hôm cô bỏ đi đã cảm thấy day dứt, thậm chí là khóc khi nghĩ về tấm chân tình của cậu Vượng. Thái độ bất ngờ của Mơ khi cậu Vượng đưa cho cô 50 triệu mà cậu tích cóp trong nhiều năm qua cũng thể hiện rằng Mơ đã rung động phần nào.

Tuy nhiên, hành trình quay trở lại của Mộng Mơ có lẽ sẽ còn gian nan, nhất là cô phải vượt qua “cửa ải” khó tính là chị gái và các cháu của cậu Vượng. Cả gia đình cậu Vượng đều trọng chữ tình nên chuyện Mộng Mơ lừa người thân của họ, chắc chắn sẽ không được bỏ qua dễ dàng.

Phim “Thương ngày nắng về”: Chi tiết chứng minh chuyện tình Mơ - Vượng có hậu
Hậu trường phim "Thương ngày nắng về"

Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Nếu như Mộng Mơ nhận ra lỗi lầm của mình và yêu thương cậu Vượng thật lòng thì chắc chắn, bà Nga và các cháu cũng tán thành chuyện tình cảm của hai người. Hy vọng cặp đôi hài hước nhất phim sẽ có một cái kết đẹp.

Diễn xuất thế này bảo sao Huyền Lizzie và NSND Minh Hòa lấy nước mắt khán giả
Lộ diện nhân vật mới gây sóng gió trong "Thương ngày nắng về"
Kết phim "Thương ngày nắng về" ra sao?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động