Chủ nhật 28/04/2024 17:39

Sự thật bất ngờ về cô chủ quán mát xa Mộng Mơ trong phim "Thương ngày nắng về"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngoài đời, nữ diễn viên đảm nhận vai cô chủ quán mát xa Mộng Mơ trong phần 2 bộ phim "Thương ngày nắng về" chính là Lưu Huyền Trang, một diễn viên sân khấu trong ngành CAND.
Sự thật bất ngờ về cô chủ quán mát xa Mộng Mơ trong phim
Huyền Trang và Thế Anh tại hậu trường phim "Thương ngày nắng về" phần 2

Trong phần 2 của bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về", Lưu Huyền Trang đảm nhận vai cô chủ quán mát xa Mộng Mơ, đóng cặp với nghệ sĩ Thế Anh vai cậu Vương (em trai bà Nga). Nữ diễn viên chia sẻ phim có nhiều tình tiết căng thẳng, đặc biệt liên quan đến nhân vật chính, còn vai diễn của cô và nghệ sĩ Thế Anh sẽ mang yếu tố hài hước, đáng yêu cho phim.

Nhân vật Mộng Mơ cho dù xuất hiện sau nhưng có khá nhiều đất diễn và báo hiệu sẽ gây nhiều "sóng gió" cho cậu Vượng cũng như gia đình bà Nga. Trong phân đoạn phim được nhà sản xuất công bố, nhân vật Mộng Mơ có tính cách láu cá, thực dụng. Chưa biết sau này Mộng Mơ và cậu Vượng có nên duyên hay không nhưng ban đầu cô lợi dụng sự ngây ngô, tốt tính của cậu Vượng, bòn rút tiền của cậu. Khi không có tiền trả lại cho cậu Vượng, Mộng Mơ sẵn sàng tặng cậu một nụ hôn "đánh dấu" chủ quyền.

Với tính cách láu cá, cộng tạo hình nhí nhảnh, vai diễn Mộng Mơ khác hẳn với những vai diễn trước đây của Lưu Huyền Trang. Chắc chắn cặp đôi Vượng - Mơ sẽ mang đến sự thích thú cho khán giả trong thời gian tới.

Sự thật bất ngờ về cô chủ quán mát xa Mộng Mơ trong phim
Huyền Trang hiện là diễn viên sân khấu trong ngành CAND

Nếu ai hay theo dõi Lưu Huyền Trang sẽ nhận ra đây là nữ diễn viên tài năng ở cả mảng sân khấu và truyền hình. Cô từng góp mặt trong những bộ phim như: 13 nữ tù, Nhà có nhiều cửa sổ, Cầu vồng tình yêu, Ngự lâm không kiếm, Sắc màu phái đẹp, Ba đám cưới một đời chồng…

Năm 2018, cô từng đoạt HCB cho vai diễn nhà báo Phương Liên trong vở "Bão của hoàng hôn". Vai diễn mới đây của Huyền Trang ghi dấu ấn trong lòng khán giả chính là vai Hà trong "Mặt nạ gương"

Tuy không xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhưng vai diễn nào của cô cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Dù là vai chính hay phụ, Huyền Trang cũng đều thể hiện tốt, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đa phần các vai diễn của cô đều cá tính nên nữ diễn viên có cơ hội thể hiện tài năng biến hóa của mình.

Sự thật bất ngờ về cô chủ quán mát xa Mộng Mơ trong phim
Huyền Trang xinh đẹp ngoài đời

Chia sẻ về cơ duyên đến với con đường diễn xuất, Huyền Trang cho biết gia đình cô không có ai theo nghệ thuật. Bản thân cô cũng không hề nghĩ có một ngày mình lại bén duyên với ánh đèn sân khấu, trở thành diễn viên.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Huyền Trang đã có khiếu văn nghệ, đặc biệt là diễn xuất. Cô là cây văn nghệ của trường THPT nơi mình theo học, khi thường xuyên tham gia các tiết mục hài. Năm 2005, được sự động viên của gia đình và bạn bè, cô đăng ký thi vào trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, khoa diễn viên. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Huyền Trang đỗ thủ khoa và bắt đầu con đường chinh phục ước mơ.

Khi đang là sinh viên năm 2, Huyền Trang đã có cơ hội tham gia bộ phim truyền hình đầu tay "Tết này ai đánh trống đình" của đạo diễn Nguyễn Thế Hồng. Bộ phim tết vui nhộn, dí dỏm bởi màu sắc đa dạng của những tích tuồng, chèo cổ, những sinh hoạt văn hóa dân gian.

Chưa dừng lại ở đó, năm thứ 3 ĐH, Huyền Trang may mắn được đảm nhận vai chính trong bộ phim dài tập "Nhà có nhiều cửa sổ" đạo diễn Vũ Hồng Sơn và Phi Tiến Sơn. Đây là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người mắc căn bệnh thế kỷ HIV. Cô đảm nhận vai chính Đài, một cô gái có nhan sắc, nhưng mánh khóe với ước mơ mãnh liệt trở thành người nổi tiếng.

Đóng phim ngay thời còn là sinh viên đã giúp nữ diễn viên quê gốc Tuyên Quang có cơ hội tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại, Huyền Trang lại đóng ít phim hơn nhiều bạn diễn cùng thời như Thanh Hương, Thu Quỳnh,... Theo nữ diễn viên, mỗi người chọn một con đường đi khác nhau nên cô hài lòng với những gì mình có thay vì cảm giác chạnh lòng trước thành công của đồng nghiệp.

Sự thật bất ngờ về cô chủ quán mát xa Mộng Mơ trong phim
Huyền Trang cũng là người định hướng cho em trai theo nghệ thuật

Đời tư, Huyền Trang là người sống kín tiếng. Cô hiện là một diễn viên sân khấu trong ngành CAND. Những gì thuộc về đời tư, nữ diễn viên muốn giữ cho riêng mình nên rất ít khi chia sẻ. Cô cho biết bản thân muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn, vở kịch, bộ phim.

Ít ai biết rằng Huyền Trang chính là chị gái ngoài đời của diễn viên Duy Khánh - đóng vai chiến sĩ CA Hoàng trong phim "Phố trong làng". Cô chính là người đã định hướng cho Duy Khánh đến với nghệ thuật, trở thành diễn viên giống như mình.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động