Thứ năm 27/06/2024 00:37

Phim thế sóng "Người một nhà" có gì thú vị?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bộ phim “Người một nhà” kết thúc, phim “Sao Kim bắn tim sao Hỏa” sẽ lên sóng từ ngày 27/6 trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.
Phim thế sóng
Tạo hình của Tiến Lộc trong phim “Sao Kim bắn tim sao Hỏa”. Ảnh: Đoàn làm phim

“Sao Kim bắn tim sao Hỏa” do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện. Phim kể về cuộc sống của 3 cô bạn thân Yên, Trang, Đào với những cá tính khác biệt. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau. Điểm chung giữa họ là những khó khăn trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình, góc nhìn khắt khe của phụ nữ dành cho chồng mình nhưng lại rất hào phóng lời khen cho chồng nhà người ta.

Đạo diễn Bùi Quốc Việt chia sẻ: “Bộ phim có những tương tác giữa vợ và chồng. Họ có tình yêu, có những đứa con nhưng đồng nghĩa là họ có cả những gánh nặng gia đình. Giữa cơm áo gạo tiền, họ có những xung đột, vấp ngã nhưng khi ngoảnh lại, gia đình luôn tồn tại để họ hướng đến gần nhau”.

Từ tên phim cũng như phong cách sáng tạo của đạo diễn Bùi Quốc Việt thông qua các dự án như “Garage hạnh phúc”, “Không ngại cưới chỉ cần một lý do”, khán giả dự đoán dự án mới “Sao Kim bắn tim Sao Hỏa” sẽ có những màu sắc hài hước, hấp dẫn.

Chia sẻ về các nhân vật của phim, đạo diễn Bùi Quốc Việt cho biết: “Đây là một bộ phim đem tới cho khán giả sự bình dị của tầng lớp lao động như shipper, thợ làm nail, giáo viên mầm non… Những tuyến nhân vật sẽ tiếp cận gần hơn với đời sống của khán giả”.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Diễm Hằng, Mạnh Quân, Tiến Lộc, Minh Thu, Quang Minh… Đây đều là những gương mặt diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt, hứa hẹn đem lại cho khán giả những màu sắc tươi mới.

Phim thế sóng
Phim có đề tài gần gũi về gia đình trẻ. Ảnh: Đoàn làm phim
Phim thế sóng
Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ. Ảnh: Đoàn làm phim
Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng"
"Ông hoàng nước mắt" Tuấn Tú và vai diễn yếu đuối nhất sự nghiệp
Hai người đàn ông lấy đi nhiều nước mắt khán giả Hai người đàn ông lấy đi nhiều nước mắt khán giả
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động