Chủ nhật 23/06/2024 08:57

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp vướng nghi vấn nghỉ chơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mọi động thái trên mạng xã hội vài tháng qua, cả Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều không nhắc đến nhau. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cả hai đã cạch mặt nhau.
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nghi vấn nghỉ chơi
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nghi vấn nghỉ chơi. Ảnh: facebook nhân vật

Nguyên nhân khiến công chúng nghi ngờ tình bạn của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã rạn nứt là vì cả hai không còn xuất hiện chung trong các sự kiện, đồng thời cũng không có bất kỳ động thái nào liên quan đến đối phương. Đặc biệt là việc Ngọc Trinh hủy theo dõi Vũ Khắc Tiệp.

Về phía Vũ Khắc Tiệp, “ông bầu” nổi tiếng Vbiz cũng đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram của người em thân thiết.

Nếu như tình bạn của cặp đôi “ông bầu - gà cưng” này tan vỡ thực sự thì sẽ là điều đáng tiếc. Trước đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rất thân thiết, thậm chí tình cảm gắn bó không kém những người thân trong gia đình.

Năm 16 tuổi, khi Ngọc Trinh chân ướt chân ráo bước chân vào showbiz, chính Vũ Khắc Tiệp đã giúp đỡ cô xây dựng hình tượng “nữ hoàng nội y”. Sự nghiệp của Ngọc Trinh lên như diều gặp gió, luôn giữ được độ hot không thua kém các sao nữ hạng A của showbiz. Tuy nhiên, trái ngược với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, ứng xử của Ngọc Trinh trước truyền thông nhiều lần gây tranh cãi.

Vào năm 2011, cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò nhưng cả hai phủ nhận và cho biết hai người chỉ là bạn bè của nhau. Năm 2017, Ngọc Trinh từng gây xôn xao vì huỷ kết bạn với Vũ Khắc Tiệp vì cả hai bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nối lại tình bạn, thậm chí còn thân hơn trước.

Năm 2023, khi Ngọc Trinh bị tạm giam vì hành vi gây rối trật tự công cộng, Vũ Khắc Tiệp vẫn đăng ảnh cũ của cả hai cùng lời động viên Ngọc Trinh. Khi Ngọc Trinh nhận án treo và được trả tự do hồi tháng 2/2024, Vũ Khắc Tiệp cũng đã đăng tải bài viết về Ngọc Trinh.

Tháng 3/2024, Vũ Khắc Tiệp còn lên livestream làm rõ tin đồn tình bạn trục trặc. Theo đó, anh chia sẻ "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau, Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. À chị Trinh vừa xảy ra biến cố nên chị ít xuất hiện, giao tiếp thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, rất hạnh phúc".

Tuy nhiên, về phía Ngọc Trinh, từ tháng 10/2023 đến tháng 4/2024, Ngọc Trinh không công khai bức ảnh chung nào với Vũ Khắc Tiệp. Đây là điều hiếm thấy bởi với tính cách của Ngọc Trinh, cô khá hào hứng khi đăng tải ảnh chụp cùng những người bạn thân của mình. Trước đó, cô cũng đăng khá nhiều ảnh cùng “bầu”.

Cuối tháng 3/2024, Ngọc Trinh đăng hình ảnh ăn uống bên hội bạn thân nhưng không có Vũ Khắc Tiệp. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi".

Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn cạch mặt nhau.

Tuyên phạt người mẫu Ngọc Trinh 1 năm tù treo Tuyên phạt người mẫu Ngọc Trinh 1 năm tù treo
Lý do Ngọc Trinh được cho hưởng án treo? Lý do Ngọc Trinh được cho hưởng án treo?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động