Thứ bảy 27/04/2024 13:10

Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại buổi ra mắt phim “Người một nhà”, diễn viên Vân Dung chia sẻ về vai diễn bà Thư chắc chắn còn bị ghét hơn vai Diễm Loan từng đảm nhận phim “Hướng dương ngược nắng” trước đó.
Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới bị khán giả “ném đá”
Nghệ sĩ Vân Dung đảm nhận vai diễn người đàn bà hám tiền, vụ lợi trong phim "Người một nhà". Ảnh: Đoàn làm phim

Trong phim mới, Vân Dung đảm nhận vai bà Thư, một người đàn bà hám tiền, sống giả tạo, làm mọi cách để thỏa mãn thú vui riêng. Trước mặt người chồng hiện tại, bà luôn dịu dàng, chăm sóc nhưng trong lòng thì cay nghiệt, khó đoán.

Bà Thư có 2 cậu con trai sinh đôi là Trí (Duy Hưng) và Tuệ (Tuấn Tú), sự đối xử có phần trái ngược giữa các con là nguyên do đẩy đến xung đột gia đình sau này.

Đó là thời điểm bà Thư bỏ con để tìm cơ hội đổi đời. Tính cách của bà Thư được tóm tắt trong lời thoại của nhân vật Tuệ: “Đầu tiên mẹ bỏ em, rồi mang anh đi. Đến khi bố mất thì mẹ lại mang anh về”.

Diễn viên Vân Dung tiết lộ: “Vai bà Thư là một bà mẹ độc, lạ, lạnh lùng nhưng trong sâu thẳm tâm hồn vẫn rất thương con. Cách thương con của bà mẹ này cũng rất dị. Tôi đoán chắc vai diễn lên sóng sẽ có rất nhiều khán giả ghét. Tuy nhiên, tôi sẽ đón nhận hết phản ứng trái chiều của khán giả, bởi vì đây là vai diễn, không phải là Vân Dung. Điều quan trọng là tôi làm với hết tâm sức, để khán giả thỏa mãn khi xem phim”.

Theo kịch bản, nếu ở quá khứ, bà Thư tạo nên vết thương lòng cho hai cậu con trai sinh đôi là Trí và Tuệ thì ở cuộc sống thường ngày, hai anh em đối diện với ghẻ lạnh của gia đình, bạn bè.

Điểm đặc biệt vai bà Thư là vai diễn truyền hình đầu tiên Vân Dung không được thể hiện sở trường diễn hài trong 30 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dù không được đóng dạng vai sở trường nhưng Vân Dung vẫn nhận lời tham gia phim bởi ý nghĩa nhân văn toát lên từ bộ phim.

Thông qua vai diễn, diễn viên Vân Dung muốn gửi đến khán giả, đặc biệt gửi đến các bà mẹ, hãy yêu con, thương con, dành nhiều điều tốt nhất cho con của mình.

Ngoài đời, diễn viên Vân Dung cũng có cậu con trai Long Vũ yêu thích công việc diễn xuất. Long Vũ từng tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch – Điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Gần đây, “tân binh” màn ảnh Long Vũ gây ấn tượng với dạng vai thanh niên bất hảo trong các phim “Lối nhỏ vào đời”, “Cuộc chiến không giới tuyến”, “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”,…

Bộ phim “Người một nhà” sẽ phát sóng sau khi phim “Hẹn em ngày nắng” kết thúc. Phim do đạo diễn Trịnh Lê Phong “cầm trịch”, tiếp tục khai thác đề tài gia đình.

Điểm mới lạ của “Người một nhà” là khai thác góc khuất đời sống của những con người đang trên hành trình sửa sai, tìm lại chính mình, những mâu thuẫn, xung đột cuối cùng được hóa giải, mỗi người tìm lại giá trị, điểm tựa từ phía gia đình.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm: NSƯT Quốc Trọng, Vân Dung, Thanh Hương, Tuấn Tú, Duy Hưng, Hà Việt Dũng,… hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới cho phim truyền hình hiện nay.

"Trạm cứu hộ trái tim" có phân đoạn cực "cháy", được khán giả khen nức nở
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của thiếu nữ Hà thành đang “nổi như cồn” hiện nay Nhan sắc đời thường xinh đẹp của thiếu nữ Hà thành đang “nổi như cồn” hiện nay
Điều ít biết về bà mẹ chồng gây “bão” mạng xã hội trong loạt phim ngắn “Bên hiếu bên tình” Điều ít biết về bà mẹ chồng gây “bão” mạng xã hội trong loạt phim ngắn “Bên hiếu bên tình”
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động