Thứ hai 29/04/2024 12:08

"Trạm cứu hộ trái tim" có phân đoạn cực "cháy", được khán giả khen nức nở

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim truyền hình "Trạm cứu hộ trái tim" vừa lên sóng tập 1 đã nhận về cơn mưa lời khen của khán giả, đặc biệt là dấu ấn của nữ phụ do Thúy Diễm đảm nhận.
"Trạm cứu hộ trái tim" vừa chào sân đã được khen nức nở
Thúy Diễm trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". Ảnh: Đoàn làm phim

Tập 1 “Trạm cứu hộ trái tim” vừa lên sóng tối 11/3. Tập này kể về chuyện tình cảm trái ngược nhau của Ngân Hà (Hồng Diễm) và Mỹ Đình (Thúy Diễm). Trong khi Ngân Hà được chồng yêu chiều thì Mỹ Đình lại bị chồng phản bội.

Tập đầu trở nên gay cấn với màn đánh ghen của Mỹ Đình. Khi phát hiện ra chồng tổ chức sinh nhật cho nhân tình trẻ ở quán karaoke, Mỹ Đình đã tới làm loạn. Đi cùng cô còn có bạn thân Ngân Hà. Mặc dù chồng cố gắng giải thích là anh ta chỉ là bạn của cô gái nhưng Mỹ Đình không tin. Cô dằn mặt từng người trong hội bạn của chồng khiến ai nấy đều sợ xanh mặt.

Thông qua tập 1, khán giả đã phần nào hiểu được tính cách của các nhân vật. Nếu như Ngân Hà hiền lành, dịu dàng, mang dáng dấp của người phụ nữ truyền thống, thì Mỹ Đình lại rất cá tính, mạnh mẽ. Nhờ phân đoạn đánh ghen ra ngô, ra khoai này, Thúy Diễm nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Bên cạnh đó, khán giả cũng trầm trồ vì tạo hình nhân vật của Thúy Diễm vừa đẹp vừa ngầu. Chắc chắn rằng, sau này, Mỹ Đình sẽ bên cạnh bảo vệ Ngân Hà khi bạn thân gặp chuyện.

Thúy Diễm được biết đến là diễn viên thực lực của màn ảnh Việt. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất của cô còn được đánh giá cao ở nhiều dạng vai.

Chia sẻ về lần Bắc tiến này, Thúy Diễm cho biết: "Nếu như trước đây, Thúy Diễm may mắn thành công ở dạng nhân vật sâu sắc về nội tâm, nhưng đến bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim", Diễm lại thể hiện dạng vai hoàn toàn khác. Đối với, Diễm, đó là cái duyên.

Sau 4 năm từ bộ phim "Cát đỏ" tới nay, Diễm mới có cơ hội quay trở lại với khán giả miền Bắc. Khi đọc kịch bản phim, chính Diễm là người đề xuất nhận nhân vật Mỹ Đình. Đối với nhân vật này, Diễm muốn xuất hiện lại với màu sắc hoàn toàn khác, muốn thử thách bản thân ở một dạng nhân vật mới, chưa bao giờ thành công".

"Trạm cứu hộ trái tim" vừa chào sân đã được khen nức nở
Cặp đôi chính của phim do Hồng Diễm và Quang Sự đóng. Ảnh: Đoàn làm phim

Cũng trong tập 1, chồng của nữ chính Ngân Hà do Quang Sự đóng lại báo hiệu trước là người đàn ông thiếu trung thực. Dường như anh ta đang có điều gì phải che đậy. Theo như đoàn làm phim tiết lộ, Ngân Hà sau này sẽ gặp phải nhiều sóng gió trong hôn nhân. Cô bị chồng phản bội. Mẹ ruột cũng thường có thái độ ghẻ lạnh với cô. Tuy vậy, Ngân Hà luôn hướng đến những điều tích cực.

"Trạm cứu hộ trái tim" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Bên cạnh các diễn viên Quang Sự, Hồng Diễm, Thu Trang, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hà (vai mẹ đẻ Ngân Hà), NSND Mỹ Uyên (mẹ chồng Ngân Hà), NSƯT Phạm Cường (bố Ngân Hà), Thúy Diễm (bạn thân Ngân Hà), Trương Thanh Long (người yêu cũ của Ngân Hà),...

"Trạm cứu hộ trái tim" là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà là người phụ trách. Ý tưởng ban đầu của cô chính là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày,…Tuy nhiên, một "chuyên gia cứu hộ" như cô cũng có ngày rơi vào hố sâu đau khổ, bị chồng phản bội. Trong lúc tuyệt vọng, đau đớn nhất, Ngân Hà hiểu ra rằng bản thân mỗi người mới là trạm cứu hộ của chính mình, bởi hơn ai hết, chính chúng ta mới có thể giúp mình vượt qua khó khăn, đau khổ.

Mặc dù phim có chi tiết nữ chính bị nam chính phụ tình nhưng ê-kíp phim cho biết bộ phim không hướng đến chủ đề ngoại tình mà tập trung đến yếu tố chữa lành bằng kịch bản hấp dẫn, bất ngờ và dàn diễn viên chất lượng.

“Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập drama khi lên sóng “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập drama khi lên sóng
Vai diễn mới của Hồng Diễm: Tưởng là tình nhân, hóa ra Vai diễn mới của Hồng Diễm: Tưởng là tình nhân, hóa ra "chính thất"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động