Thứ hai 29/04/2024 11:51

Vai diễn mới của Hồng Diễm: Tưởng là tình nhân, hóa ra "chính thất"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ê-kíp phim "Đội cứu hộ trái tim" vừa có buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về phim. Tại đó, Hồng Diễm đã có dịp trải lòng về nhân vật mới của mình.
Vai diễn mới của Hồng Diễm: Tưởng là tình nhân, hóa ra "chính thất"
Hồng Diễm chia sẻ về vai diễm mới. Ngồi cạnh cô (từ trái qua phải) là: Thúy Diễm, NSND Mỹ Uyên, NSND Thu Hà. Ảnh: VFC

Lần này, Hồng Diễm tiếp tục vào vai người phụ nữ chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Nhân vật của cô là Ngân Hà - con gái một trong gia đình giàu có. Trong quá khứ, biến cố với mẹ đẻ đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của Ngân Hà. Những tưởng sau khi lấy chồng, cuộc sống của cô sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhưng cuộc hôn nhân của cô chỉ toàn sự lừa dối.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Hồng Diễm cho biết nhân vật lần này không mới so với các vai diễn trước đây của cô nhưng cũng có sự khác biệt và nữ diễn viên coi đó là một thử thách. "Khi đọc kịch bản "Trạm cứu hộ trái tim" và hiểu thêm về Ngân Hà, chính nhân vật này là điều cho tôi động lực tham gia. Cô ấy là một người hướng thiện, luôn đi theo một trục thẳng. Dù bao nhiêu biến cố xảy ra, Ngân Hà vẫn chọn được cho mình một lối đi riêng, hướng tới cái thiện", Hồng Diễm chia sẻ.

Đóng cặp với Quang Sự, Hồng Diễm cho biết hai người kết hợp ăn ý. Cô vẫn giữ lập trường không đóng cảnh nóng. “Tôi và Quang Sự có một điểm tương đồng. Bạn diễn của tôi từng nói là với phim truyền hình thì anh ấy sẽ không đóng cảnh nóng. Vì vậy, chúng tôi khá hợp nhau trong vấn đề đó. Ở dự án này, quan điểm nghề của Hồng Diễm vẫn không thay đổi. Phim có một số phân đoạn thân mật của 2 vợ chồng nhưng chỉ bình thường thôi, nhưng để mà gọi là cảnh nóng thì trong kịch bản cũng không có”, nữ diễn viên nói.

Trước đó, Hồng Diễm từng có quan điểm không diễn cảnh hôn với bạn diễn. “Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân", Hồng Diễm từng nói. Duy có bộ phim "Hướng dương ngược nắng", Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam có cảnh hôn trên phim. Có điều, sau đó, Hồng Diễm tiết lộ cô dùng "thủ thuật" lấy tay che mặt, cộng với sự hỗ trợ của quay phim nên cảnh quay tự nhiên như thật.

Vai diễn mới của Hồng Diễm: Tưởng là tình nhân, hóa ra "chính thất"
Hồng Diễm có tạo hình trẻ trung trong "Đội cứu hộ trái tim". Ảnh: VFC

Trước đó, khi VFC tung trailer giới thiệu phim "Đội cứu hộ trái tim", khán giả đã nhầm tưởng rằng trong phim này, Hồng Diễm đóng vai tình nhân của nam chính. Còn Quang Sự và Thu Trang mới đóng cặp vợ chồng. Khán giả chưa từng được xem Hồng Diễm đóng vai phản diện nên càng háo hức trước sự "lột xác" này của cô.

Tuy nhiên, sau đó, khán giả vỡ òa bởi vai diễn của Hồng Diễm và Thu Trang đảo cho nhau. Thu Trang vào vai kẻ thứ ba, phá tan hạnh phúc của Ngân Hà. Mặc dù Hồng Diễm vẫn đóng dạng vai cô từng đảm nhận nhưng khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ tạo được sự đột phá và tỏa sáng như những vai diễn hay mà cô đã chinh phục khán giả trước đó.

Vai diễn mới của Hồng Diễm: Tưởng là tình nhân, hóa ra "chính thất"
Hồng Diễm trẻ trung, xinh đẹp trong phim mới. Ảnh: VFC

"Trạm cứu hộ trái tim" do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn, lên sóng sau khi phim "Chúng ta của 8 năm sau" kết thúc. Bên cạnh các diễn viên Quang Sự, Hồng Diễm, Thu Trang, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thu Hà (vai mẹ đẻ Ngân Hà), NSND Mỹ Uyên (mẹ chồng Ngân Hà), NSƯT Phạm Cường (bố Ngân Hà), Thúy Diễm (bạn thân Ngân Hà), Trương Thanh Long (người yêu cũ của Ngân Hà),...

"Trạm cứu hộ trái tim" là tên chương trình phát thanh mà nữ chính Ngân Hà là người phục trách. Ý tưởng ban đầu của cô chính là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày,…Tuy nhiên, một "chuyên gia cứu hộ" như cô cũng có ngày rơi vào hố sâu đau khổ, bị chồng phản bội. Trong lúc tuyệt vọng, đau đớn nhất, Ngân Hà hiểu ra rằng bản thân mỗi người mới là trạm cứu hộ của chính mình, bởi hơn ai hết, chính chúng ta mới có thể giúp mình vượt qua khó khăn, đau khổ.

Mặc dù phim có chi tiết nữ chính bị nam chính phụ tình nhưng bộ phim không hướng đến chủ đề ngoại tình mà tập trung đến yếu tố chữa lành bằng kịch bản hấp dẫn, bất ngờ và dàn diễn viên chất lượng.

“Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập drama khi lên sóng “Trạm cứu hộ trái tim” sẽ tràn ngập drama khi lên sóng
"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động