Thứ sáu 26/04/2024 13:36

"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Diễn xuất của Huỳnh Hồng Loan ngày càng nhận được những đánh giá cao từ khán giả khi liên tục ghi điểm ở những vai nhiều màu sắc, có thân phận khác nhau.
"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm
Cô tiểu thư xinh đẹp do Huỳnh Hồng Loan thủ vai trong "Hành trình công lý"

Trong bộ phim “Hành trình công lý” do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan vào vai Diệu, người yêu của Quân (Quốc Huy), cũng là tình địch của Phương (Hồng Diễm).

Diệu vốn là người yêu của luật sư Quân nhưng cô đang sinh sống ở TP HCM, là con gái của một doanh nhân có gia thế khủng ở miền Nam. Những tập gần đây, Diệu chính thức lộ diện để "đối đầu" với Phương.

Hồng Loan chia sẻ đây là một vai diễn ngắn nhưng cô cảm thấy hứng thú khi tham gia dự án này. Cô coi đây là cơ hội để mình có thêm những trải nghiệm diễn xuất quý báu, cũng như những kỷ niệm đáng nhớ với các đồng nghiệp.

Nhận xét về “tình địch” Hồng Diễm, Hồng Loan cho biết: “Chị Diễm ở ngoài hiền và xinh. Tuy lần đầu hợp tác nhưng hai chị em khá hợp nhau. Tôi hy vọng lần sau sẽ có cơ hội hợp tác dài hơi hơn, để chị em thân thiết, hiểu nhau hơn nữa”.

"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm
Các diễn viên Hồng Diễm, Quốc Huy và Huỳnh Hồng Loan

Hành trình công lý là câu chuyện về nhân vật Phương chịu nhiều tổn thương khi bị chồng lừa dối, phản bội. Cô từng bước vực dậy sự nghiệp luật sư bị bỏ bẵng nhiều năm. Không ngừng vươn lên, Phương đã gặt hái thành công trong sự nghiệp, trở thành nữ luật sư tài năng, được mọi người yêu mến.

Trên hành trình tìm lại vị trí của mình, Phương được bạn thân Quân hỗ trợ. Anh cũng có tình cảm với Phương nên nhiều khán giả coi "Diệu" do Hồng Loan thủ vai là "tình địch" của nữ chính.

Bên cạnh "Hành trình công lý" Hồng Loan cũng vừa ghi điểm trên sóng “giờ vàng” nhờ nhân vật Loan “khờ” trong “Mẹ rơm” bởi diễn xuất tự nhiên. Cô đã khắc họa thành công tính cách, tạo hình, tâm lý nhân vật.

"Nàng thơ" của Sơn Tùng trở thành "tình địch" của Hồng Diễm
Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên từng là "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP

Huỳnh Hồng Loan là một trong những nghệ sĩ trẻ đang nhận được sự chú ý của khán giả. Vài năm trở lại đây, cô thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong các vai chính, phụ ở các phim như: Tình khúc bạch dương, Cung đường tội lỗi, Ác thú vô hình, Tiệm ăn dì ghẻ,...

Nữ diễn viên sinh năm 1994 thường vào vai những cô gái trong sáng, hiền lành nhưng cũng có khi đảm nhận kiểu phụ nữ hiện đại, sắc sảo… Hầu hết các vai diễn do Huỳnh Hồng Loan đóng đều được khán giả yêu mến. Vì vậy, nhân vật "tình địch" của nữ chính Phương trong "Hành trình công lý" của Hồng Loan đang được khán giả kỳ vọng sẽ mang màu sắc mới cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên.

Trước đó, Hồng Loan được biết đến là “nàng thơ” của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cặp đôi “nên duyên” trong MV “Âm thầm bên em” và được nhận xét đẹp đôi, diễn xuất ngọt ngào.

Hành trình tìm công lý cho người chồng bội bạc, liệu có đáng? Hành trình tìm công lý cho người chồng bội bạc, liệu có đáng?
Vì sao phim của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh vừa lên sóng đã gây sốt? Vì sao phim của Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh vừa lên sóng đã gây sốt?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động