Chủ nhật 23/06/2024 09:12

Hồng Diễm nổi dậy, "ra đòn" chí mạng với Lương Thu Trang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tình tiết mới nhất của bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả thích thú bởi sau những chịu đựng, bỏ qua của Ngân Hà với An Nhiên thì nay cô đã mạnh mẽ phản kháng và "ra đòn" chí mạng với người đàn bà tâm cơ phá hoại gia đình mình.
Hồng Diễm nổi dậy,
Ngân Hà sẽ "chơi" đến cùng với Anh Nhiên nếu như cô ta dám đụng đến con cô. Ảnh: Đoàn làm phim

Trong tập mới nhất của "Trạm cứu hộ trái tim", Ngân Hà gặp An Nhiên để đối mặt, không muốn cô ta đâm sau lưng mình. Tại đây, An Nhiên tỏ ra thách thức, muốn đụng đến con gái của Ngân Hà. Không thể chịu đựng được, Ngân Hà đã tuyên bố nếu An Nhiên đụng đến con gái mình thì cô sẽ đụng đến con trai của cô ta. Có vẻ Ngân Hà đã nắm giữ được bí mật về bé Gôn mà An Nhiên vẫn giấu bao năm nay.

Tuy nhiên, với bản chất là kẻ nham hiểm, bất chấp thủ đoạn, An Nhiên sẽ bày mưu tính kế để hại mẹ con Ngân Hà bởi cô ta biết rằng điểm yếu của Ngân Hà chính là con gái. Thấy vợ cũ của chồng có cuộc sống bình yên, thành công trong sự nghiệp, An Nhiên không đành lòng và tìm cách hại Ngân Hà.

Hồng Diễm nổi dậy,
Người đàn bà nham hiểm như An Nhiên chắc chắn sẽ không để yên cho Ngân Hà. Ảnh: Đoàn làm phim

Trước đó, mẹ Nghĩa đã đi xét nghiệm huyết thống, kết quả bé Gôn không phải là con ruột của Nghĩa. Điều này khiến bà Xinh thất vọng và đau khổ, ngất giữa đường. Bà được Mỹ Đình giúp đỡ. Sau đó, bà Xinh biết được việc An Nhiên "đâm sau lưng" Ngân Hà, cố tình sai người đặt câu hỏi liên quan đến đời tư của Ngân Hà ngay trong chương trình của con dâu cũ, bà đã ra tay giúp Ngân Hà. Về nhà, An Nhiên như hóa điên, thậm chí còn đe dọa bà Xinh.

Trong tập 42 sắp lên sóng, Nghĩa đã ra tù trước thời hạn mà anh ta nói với An Nhiên. Hóa ra, thời gian Nghĩa đi tù, một người em thân thiết của Nghĩa đã làm tai mắt cho anh, theo dõi An Nhiên. Có vẻ, lần trở về này, Nghĩa sẽ "tất toán" với cô vợ mưu mô của mình.

Phim cũng đánh dấu sự trở về của mẹ Vũ. Đây là người có nhiều ân oán với gia đình Ngân Hà. Trước đây, mẹ Vũ và bà Hạ Lan đã ép Vũ phải chia tay với Ngân Hà. Khi biết con trai có ý định tiến xa với Ngân Hà, mẹ Vũ về nước, không báo trước cho con trai.

“Mẹ hiểu là con đang chuẩn bị tinh thần đứng về phía khác không phải là mẹ. Vì vậy, mẹ chọn theo cách của mẹ” - mẹ Vũ nói - “Sao con cứ tự làm khó mình thế? Con cứ vun đắp cho một mối quan hệ không có tương lai là sao? Con đầu tư vào mối quan hệ, con đẩy bà mẹ này ra một bên. Con cứ khơi lên chuyện cũ chẳng ra gì”, mẹ Vũ nói với con trai.

Chính mẹ Vũ là người tạo ra biến cố cho gia đình Ngân Hà năm xưa. Vũ cũng có mặt ở hiện trường bà Hạ Lan đánh ghen nhưng không xuất hiện. Anh tận mắt chứng kiến vụ tai nạn của bà Hạ Lan.

"Trạm cứu hộ trái tim" càng về cuối càng hấp dẫn. Phim dự kiến dài 51 tập. Hiện tại, khán giả đang rất háo hức đón chờ cô ả tâm cơ An Nhiên sẽ gánh chịu hậu quả sau những tội ác của mình.

Trạm cứu hộ trái tim Trạm cứu hộ trái tim

Lan kéo va li, bước đi chậm rãi tiến về phía ngôi nhà mình. Đã vài lần cô định quay đầu, thuê nhà nghỉ ở ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động