Thứ bảy 27/04/2024 14:58

"Ông hoàng nước mắt" Tuấn Tú và vai diễn yếu đuối nhất sự nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong bộ phim "Người một nhà", Tuấn Tú vào vai người đàn ông yếu đuối nhưng dành nhiều tình cảm cho người thân của mình.
"Ông hoàng nước mắt" Tuấn Tú
Tuấn Tú có nhiều cảnh khóc trong phim "Người một nhà". Ảnh: Đoàn làm phim

Bộ phim "Người một nhà" có chủ đề về gia đình, do đạo diễn Trịnh Lê Phong cầm trịch, với dàn diễn viên gồm Tuấn Tú, Duy Hưng, Thanh Hương, Vân Dung,...

Phim xoay quanh câu chuyện giữa hai anh em sinh đôi tên Trí và Tuệ do Duy Hưng, Tuấn Tú đóng. Cả hai có tính cách và hoàn cảnh trái ngược nhau nhưng có điểm chung là hết lòng vì những người thân trong gia đình.

Trong phim, Tuấn Tú vào vai Tuệ, một người đàn ông không có sự nghiệp, phụ thuộc kinh tế vào vợ nên nhiều lúc phải nhẫn nhịn, khúm núm. Thương anh trai nhiều năm bôn ba xứ người, Tuệ nhiều lúc để tình thân ảnh hưởng đến hôn nhân.

Chia sẻ về vai diễn trong phim, Tuấn Tú cho biết: "Dù ngoài đời Duy Hưng kém Tuấn Tú 5 tuổi nhưng trong phim Tú lại vào vai em. Do đó, ê kíp phim đã phải hóa trang lại cho Duy Hưng già hơn, quả thật trông anh ấy cũng già hơn so với Tú. Về Tuấn Tú, phải cố gắng làm cho nhân vật trẻ ra. Còn về cách diễn, Tuấn Tú cũng phải cố gắng diễn trẻ hơn, để đúng vai người em. Với vai diễn Tuệ này, chắc chắn sẽ khác hoàn toàn so với Duy Anh của bộ phim "Anh có phải đàn ông không?". Đây sẽ là một người chồng kiểu khác, người em kiểu khác...".

Tuấn Tú cũng tiết lộ vai diễn này anh sẽ khóc rất nhiều. "Nước mắt Tú khóc trong phim này bằng tất cả các phim trước cộng lại", nam diễn viên chia sẻ.

Bạn diễn của Tuấn Tú lần này là Thanh Hương. Hai người kết hợp rất ăn ý, có những cảnh quay chỉ cần 1 đúp là xong. Nhờ đó, quá trình đóng phim của họ khá suôn sẻ. Nam diễn viên hy vọng khán giả sẽ đón nhận vai diễn mới, nhiều khác biệt so với những vai diễn trước.

"Ông hoàng nước mắt" Tuấn Tú
Nhân vật Tuệ yếu đuối nhưng rất thương anh trai. Ảnh: Đoàn làm phim

Nhà sản xuất cho biết, nhân vật Trí và Tuệ trong “Người một nhà” bị chia rẽ từ bé. Sau 15 năm, hai anh em mới gặp lại nhau. Tuy là anh em song sinh nhưng Trí và Tuệ có cá tính trái ngược. Trí ngỗ ngược nhưng trượng nghĩa, trong khi Tuệ nhát chết nhưng bốc đồng. Trong những lần xảy ra va chạm, Trí luôn là người bảo vệ Tuệ, dọn dẹp, thậm chí đứng ra chịu trận giúp Tuệ. Về phần Tuệ, anh rất ngưỡng mộ, biết ơn anh trai.

Sau một biến cố lớn, Trí và Tuệ tiếp tục bị chia cắt. Tuy nhiên , lần này, Trí là người gây chuyện và bỏ trốn, còn Tuệ ở lại dọn dẹp. Chục năm sau, khi Tuệ nghĩ rằng đã mất anh trai thì Trí đột ngột trở về. Hai anh em đoàn viên khi đã ở ngưỡng tuổi trung niên. Trí tay trắng, còn Tuệ đã có gia đình riêng. Thương anh trai, Tuệ muốn giúp đỡ anh làm lại. Tuy nhiên, hành trình này của Trí gặp rất nhiều khó khăn, bởi những sai lầm trong quá khứ, cùng không ít những nghi ngại, định kiến của nhiều người, trong đó có cả em dâu - vợ Tuệ.

Đạo diễn Trịnh Lê Phong cho biết bộ phim “Người một nhà” có thông điệp ý nghĩa về mối quan hệ trong gia đình, đôi khi người này nhịn người kia một chút. Những khó khăn chỉ là bề ngoài còn tình cảm máu mủ mới là quan trọng. Gia đình, những người thân sẽ luôn là điểm tựa vững chắc trong hành trình của mỗi người.

"Ông hoàng nước mắt" Tuấn Tú
Duy Hưng và Tuấn Tú đóng vai hai anh em sinh đôi. Ảnh: Đoàn làm phim
Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả Vân Dung tiết lộ về vai diễn mới sẽ khiến khán giả "ghét cay, ghét đắng"
"Anh có phải đàn ông không?"

Đó là tên của bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào tối thứ 5,6 hàng tuần từ ngày 13-1-2022.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động