Thứ năm 25/04/2024 07:05

Nữ sinh Hà Nội giành danh hiệu Hoa khôi đại học Ngoại thương 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2022 vừa qua, nữ sinh Hà Nội Trần Hà Linh, SN 2002, là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế đối ngoại đã xuất sắc giành danh hiệu hoa khôi.
Hà Linh trong đêm đăng quang danh hiệu Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2022
Hà Linh trong đêm đăng quang danh hiệu Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2022

Chia sẻ tâm trạng sau đêm chung kết Hoa khôi ĐH Ngoại thương, Hà Linh tâm sự: “Em sẽ luôn nhớ từng phút giây mình đã trải qua trong suốt chương trình. Qua các cuộc thi, dự án đã thực hiện tại Beauty and Charm, em có cơ hội được làm việc cùng các Miss và Manhunt khác, đó là những người bạn vô cùng đáng quý. Dù chương trình đã kết thúc, em vẫn rất muốn mình còn có thể thân thiết hơn nữa với mọi người". Tân hoa khôi cho biết, cô có chút lo lắng khi bước vào phần thi ứng xử. Tuy nhiên, người đẹp cảm thấy hạnh phúc vì đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

Được biết, Trần Hà Linh trưởng thành trong một gia đình có truyền thống giáo dục. Bố mẹ cô rất nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái. Chính điều này đã giúp Hà Linh có tính tự giác học tập ngay từ bé. “Em được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ theo ngành giáo dục và rất đề cao tri thức. Từ bé, bố mẹ đã cho em theo học những trường chuyên, lớp chọn và luôn nghiêm khắc với em trong việc học hành. Điều đó đã hình thành trong em sự tự giác để em có nền nếp học tập thật tốt”, Hà Linh chia sẻ.

Khi được công bố bản thân trở thành hoa khôi, Hà Linh không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Người đẹp tiết lộ rằng, bản thân mình từng là một cô bé nhút nhát nên trong suốt hành trình đi thi, điều Hà Linh luôn mong chờ và tìm kiếm duy nhất luôn là một Trần Hà Linh mạnh dạn và bản lĩnh hơn.

Chia sẻ về kỷ niệm sâu sắc trong hành trình dự thi Hoa khôi ĐH Ngoại thương, Hà Linh cho biết, dự án thiện nguyện mà cô cùng các bạn thí sinh khác thực hiện tại Trung tâm Phúc Tuệ - nơi chăm sóc, dạy dỗ trẻ em tự kỷ và khuyết tật trí tuệ để lại cho bản thân cô rất nhiều cảm xúc. Cô cùng các thí sinh được trực tiếp gặp gỡ và trò chuyện cùng các em nhỏ trong trung tâm. Hoạt động thiện nguyện này giúp Hà Linh nhận ra xã hội cần quan tâm nhiều đến các em nhỏ tại đây.

Nhiều người thường nói những người đẹp sau khi giành được danh hiệu của các cuộc thi nhan sắc sẽ thường bị đứng trước những cám dỗ. Tuy nhiên, Hà Linh bày tỏ, cô luôn tôn trọng chính cô nên sẽ không để mình sa đà vào những cám dỗ tiêu cực. “Từ trước đến nay, em vẫn luôn làm được điều đó, dù có đạt được vị trí cao hơn thì em vẫn sẽ luôn kiên định với quan điểm sống của mình”, tân hoa khôi cho biết.

Hà Linh hiện có hơn 101.000 lượt theo dõi trên Tiktok và 18.600 lượt theo dõi trên Instagram. Cô cộng tác với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang có tiếng. Sau khi đăng quang Hoa khôi ĐH Ngoại thương, Hà Linh chia sẻ, vẫn muốn tiếp tục dành thời gian cho việc học. Sau này khi có cơ hội và cảm thấy đủ chín muồi cô sẽ cân nhắc đến chuyện tham gia các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Cô cho biết, bản thân sẽ cố gắng cân bằng thời gian học tập và các hoạt động trong nhiệm kỳ của mình. Ngoài ra, Hà Linh còn mong muốn có thể sử dụng một phần giải thưởng của mình để tự tay xây dựng các dự án hoạt động thiện nguyện khác góp phần đem lại ý nghĩa cho xã hội.

Ngoài đời, tân hoa khôi ĐH Ngoại thương theo đuổi hình ảnh nữ tính, ngọt ngào đúng lứa tuổi của mình nhưng khi lên hình cho các nhãn hàng, phong cách nào Hà Linh cũng làm tốt. Với ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng, sự thông minh và trái tim nhân ái, hy vọng rằng, trong tương lai, cô nữ sinh Hà Nội sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công trên con đường mình chọn.

Không chỉ xinh đẹp, Hà Linh còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khiến bao bạn bè ngưỡng mộ. Trước đó, Hà Linh là học sinh chuyên Anh, trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam. Điểm số xét tuyển vào trường của Hà Linh đều đạt điểm giỏi như Ngữ văn 9; Toán 8,75, đặc biệt tân hoa khôi ĐH Ngoại thương còn có khả năng Ngoại ngữ ấn tượng với IELTS 7.5.
Nữ sinh Hà Nội nhận học bổng Mỹ nhờ bài luận điều “không hoàn hảo”
Nữ sinh Hà Nội đạt điểm cao nhất kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế
Tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 2 nữ sinh Hà Nội trả lại tiền nhặt được
Nữ sinh Hà Nội đạt giải Ba cuộc thi Viết thư quốc tế UPU năm 2021
Nữ sinh Hà Nội giành giải Nhì Quốc gia môn Ngữ văn
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động