Thứ sáu 29/03/2024 15:28

NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên trang cá nhân của mình, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng sang Nhật lần thứ 3 để nam nghệ sĩ điều trị bệnh.
NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3
Bức ảnh Ngọc Hà chia sẻ vợ chồng chị đang ở Nhật

Mới đây, vợ của NSND Công Lý chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng tại Nhật. Đây là lần thứ 3 NSND Công Lý sang Nhật điều trị bệnh. Tại đây, nam nghệ sĩ nhận được sự giúp đỡ chân thành từ những người bạn. Bà xã Công Lý cũng chia sẻ lần này sang Nhật, sức khỏe của anh tốt hơn. Anh cũng được một số anh chị em người Việt hỗ trợ phiên dịch và đưa đi tham quan một số nơi.

Chuyến đi lần này của vợ chồng NSND Công Lý kéo dài 8 ngày. Bạn bè, khán giả đều cầu chúc anh điều trị tốt, khỏe hẳn để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Tháng 7/2021, nam nghệ sĩ bị ngã tại nhà riêng và phải nằm viện nhiều tháng. Hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn định hơn nhưng vẫn phải điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Theo chị Ngọc Hà, "sự hồi sinh của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói là kỳ tích".

Thời gian gấn đây, NSND Công Lý tham gia 2 phim truyền hình là “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” (vai ông chồng thích uống rượu) và “Dưới bóng cây hạnh phúc” (ông bố khắc khổ, bị ung thư).

Dù đóng vai phụ, ít đất diễn nhưng NSND Công Lý đều để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Anh cũng cảm thấy hạnh phúc vì được quay lại với nghệ thuật. "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ, ở nhà bí bách lắm rồi", chị Ngọc Hà chia sẻ khi chồng đóng “Dưới bóng cây hạnh phúc”.

NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3
NSND Công Lý đóng vai ông bố khắc khổ, bị ung thư trong Dưới bóng cây hạnh phúc

Trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023, NSND Công Lý cũng trở lại với vai Bắc Đẩu đã trở thành thương hiệu của bản thân. Anh không xuất hiện nhiều, thoại cũng ít nhưng vẫn trở thành điểm sáng của chương trình. Ai cũng háo hức xem anh diễn và hy vọng nam nghệ sĩ sớm khỏe hẳn để trở lại màn ảnh với vai diễn dài hơi hơn.

NSND Công Lý SN 1973, được khán giả đặc biệt yêu mến qua vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Anh biến hóa với nhiều vai diễn chính diện, phản diện trong các bộ phim truyền hình như: Những cô gái trong thành phố, Mê cung, Hướng dương ngược nắng,… Đóng vai nào, NSND Công Lý cũng nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao của khán giả. Với nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cùng tài năng diễn xuất của mình, NSND Công Lý được coi là một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu, phim ảnh phía Bắc.

NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3
NSND Công Lý trở lại với vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2023
NSND Công Lý sang Nhật điều trị lần thứ 3
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng khi anh quay trở lại với nghệ thuật
Sau Công Lý, Xuân Bắc cũng trở lại đóng Táo Quân Sau Công Lý, Xuân Bắc cũng trở lại đóng Táo Quân
"Cô Đẩu" Công Lý vẫn cực "chất" nhưng tiếc là Táo Quân năm nay lại "kém duyên"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động