Thứ hai 29/04/2024 19:50

Sẽ có một phiên bản Táo Quân 2024 hoàn toàn khác biệt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lần đầu tiên đạo diễn Trần Lực sẽ “cầm trịch” Táo Quân 2024, trong dàn Táo cũng có sự thay đổi diện mạo mới so với các mùa trước đó.
Sẽ có một phiên bản Táo Quân 2024 hoàn toàn khác biệt
NSƯT Chí Trung xác nhận tham gia Táo Quân 2024. Ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin từ NSƯT Chí Trung, chương trình Táo Quân 2024 sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới lạ. Đảm nhận vai trò dàn dựng chính là đạo diễn của NSND Trần Lực, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân cũng có sự biến động lớn.

Đó là 50% nghệ sĩ cũ sẽ tiếp tục đóng Táo Quân 2024, 50% dàn nghệ sĩ mới trẻ trung. Trong đó, NSND Quốc Khánh vẫn đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Riêng NSƯT Chí Trung năm nay sẽ không đóng vai Táo mà là một nhân vật hoàn toàn mới.

Ngay sau kỳ nghỉ tết Dương lịch, các nghệ sĩ đã tập hợp gấp rút tập luyện. Ngoài NSƯT Chí Trung xác nhận được mời tham gia chương trình thì dàn Táo “thương hiệu” như NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung vẫn chưa tiết lộ thông tin về việc tham gia chương trình.

Năm nay, nhiều khán giả đồn đoán về sự thiếu vắng của NSND Công Lý và đề xuất nghệ sĩ Thái Sơn thay thế vị trí của đàn anh trong dàn Táo.

Sẽ có một phiên bản Táo Quân 2024 hoàn toàn khác biệt
Chương trình Táo Quân mang đến tiếng cười cho khán giả trước giờ khắc đón năm mới. Ảnh: BTC

Trước nay, kịch bản chương trình thường lấy tích Táo quân chầu trời, xây dựng nội dung chứa đựng thông điệp ý nhị, sâu sắc, câu thoại đời thường, dễ chọc cười khán giả. Thông qua lăng kính châm biếm sâu cay, chương trình điểm lại và phản ánh những vấn đề nổi cộm trong xã hội xảy ra trong năm cũ, tạo không khí giải trí cho khán giả truyền hình.

Ở các mùa trước, chương trình ghi dấu ấn thành công với kịch bản hay, ấn tượng, nhiều câu thoại trở thành “phát ngôn” đời thường. Cùng với sự góp mặt của NSND Trần Lực đảm nhận vai trò dàn dựng được kỳ vọng sẽ mang đến màu sắc mới cho chương trình có tuổi đời 20 năm.

Táo Quân 2023 có gì mới? Táo Quân 2023 có gì mới?
"Cô Đẩu" Công Lý vẫn cực "chất" nhưng tiếc là Táo Quân năm nay lại "kém duyên"
“Bộ ba quyền lực nhất” Táo quân được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân lần thứ 10 là ai? “Bộ ba quyền lực nhất” Táo quân được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân lần thứ 10 là ai?
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động