Thứ năm 25/04/2024 13:09

Sau Công Lý, Xuân Bắc cũng trở lại đóng Táo Quân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Táo Quân 2023 là chương trình đặc biệt không chỉ chào đón năm mới mà còn là dịp kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng. Sự xuất hiện trở lại của Nam Tào Xuân Bắc càng khiến khán giả thích thú.
Sau Công Lý, Xuân Bắc cũng trở lại đóng Táo Quân
Xuân Bắc tạo nên thương hiệu của Nam Tào trong suốt 20 năm qua

Sau NSND Công Lý và MC Thảo Vân xác nhận sẽ tham gia Táo Quân 2022, mới đây, Xuân Bắc cũng góp mặt trong buổi gặp các Táo, chuẩn bị cho chương trình năm nay. Dù chưa biết Xuân Bắc có đảm nhận vai Nam Tào nữa hay không nhưng khán giả đều phấn khích khi được gặp cả hai nghệ sĩ kỳ cựu Xuân Bắc và Công Lý. Họ đã từng cùng nhau tạo nên thương hiệu Nam Tào - Bắc Đẩu vô cùng ấn tượng của Táo Quân gần 20 năm.

Sau Công Lý, Xuân Bắc cũng trở lại đóng Táo Quân
NSƯT Xuân Bắc chung khung hình với "hai Táo" Chí Trung và Vân Dung

Táo Quân ra mắt từ năm 2003, là chương trình hài nhiều mảng miếng, được phát sóng vào đêm giao thừa. Không chỉ có yếu tố hài hước, chương trình còn đề cập đến những vấn đề nóng của đất nước trong suốt 1 năm. Với diễn xuất dí dỏm, lời thoại trào phúng, các nghệ sĩ nổi tiếng đã để lại cho khán giả nhiều dấu ấn đậm nét, thậm chí nhiều người còn cho rằng Tết mà thiếu chương trình Táo Quân thì chưa đủ hương vị Tết.

Năm 2020, Táo Quân tạm dừng sau 16 năm phát sóng liên tiếp, gây nhiều tiếc nuối cho các khán giả. Chương trình thế sóng Táo Quân năm đó dù khá hay nhưng vẫn không lấp đầy sự hụt hẫng trong lòng khán giả. Để đáp ứng mong muốn của công chúng, Táo Quân 2021 trở lại và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Tuy nhiên, năm 2022, hai nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý đóng Nam Tào, Bắc Đẩu không tham gia chương trình. Nếu như NSƯT Xuân Bắc bận rộn công việc điều hành Nhà hát Kịch Việt Nam thì NSND Công Lý bị ốm, sức khỏe chưa bình phục. Hai vai nặng ký được giao cho hai diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

NSND Công Lý đóng vai gì trong Táo Quân 2023? NSND Công Lý đóng vai gì trong Táo Quân 2023?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động