Thứ bảy 20/04/2024 05:07

Nghi ngờ vợ "gian díu" với ông chủ, chồng mua xăng phóng hỏa xưởng may

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nghi ngờ vợ ngoại tình với ông chủ của xưởng may, Phạm Văn Tùng theo dõi Facebook của đối phương, tìm cơ hội tưới xăng đốt cháy rụi xưởng may của anh B.
Nghi ngờ vợ
Bị cáo tại tòa. Ảnh: PĐ

Ngày 28/2, TAND TPHà Nội tuyên phạt Phạm Văn Tùng (SN 1989, ở Khoái Châu, Hưng Yên) án 9 năm tù về tội "Hủy hoại tài sản". Bị hại trong vụ là anh Nguyễn Đức Bình (SN 1990) - chủ một xưởng may ở Thường Tín (Hà Nội).

Quá trình xét xử cho thấy, Phạm Văn Tùng và chị Lưu Thị Yến (SN 1994) là vợ chồng và có 2 con chung. Cuối năm 2020, chị Yến đến làm thợ may thuê tại xưởng may của anh Nguyễn Đức B ở huyện Thường Tín.

Đầu năm 2021, Tùng nghi ngờ anh B có quan hệ tình cảm với vợ mình. Đến tháng 3/2021, dù vợ đã nghỉ việc, nhưng bị cáo vẫn nảy sinh ý định đốt xưởng may của gia đình anh B để cảnh cáo và trả thù.

Bị cáo theo dõi trang Facebook cá nhân của anh Bình, biết ngày 14/3/2022, anh và công nhân trong xưởng may đi lễ chùa, không làm việc. Do vậy khoảng 4h cùng ngày, Tùng chuẩn bị sẵn 1,5 lít xăng đựng trong 1 chai nhựa rồi phóng xe đến xưởng may của anh B.

Đến nơi, Tùng để xe máy trên đường đê, cầm theo chai xăng đi bộ ra phía sau xưởng may của anh B. Tại đây, Tùng mở cửa sổ phía sau xưởng may, đổ xăng vào đống vải sát cửa sổ, rồi châm lửa đốt làm xưởng bốc cháy.

Gây án xong, Tùng bỏ đi. Hậu quả, toàn bộ xưởng may của gia đình anh B bị thiêu rụi. Kết luận định giá tài sản xác định, thiệt hại trong vụ án là gần 1,6 tỷ đồng.

Cùng ngày 14/3/2022, Tùng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín bắt giữ để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Người đàn ông tưới xăng đốt vợ cũ khiến cả 2 bỏng nặng
Thanh Hóa: Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử
Ông chồng đáng ghét, nhìn vợ bằng ánh mắt "hình viên đạn" nhưng đối xử với gái xinh thì dịu dàng hết cỡ
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động