Thứ ba 07/05/2024 04:45

Nam thanh niên nghi mang súng, mìn xông vào cửa hàng cướp của

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một nam thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy, mang theo hung khí được cho là mìn và súng đã xông vào một cửa hàng ở Đà Nẵng, đe doạ nữ nhân viên, cướp hơn 40 triệu đồng và tẩu thoát trong vòng 27 giây.

Tối 13-1, Công an quận Liên Chiểu, Đà Nẵng xác nhận cơ quan chức năng đã tiếp nhận thông tin ban đầu và đang điều tra, làm rõ vụ việc nói trên.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 12g trưa 13-1, một nam thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy hiệu Suzuki, mang theo hung khí được cho là mìn và súng xông vào một cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

nam thanh nien nghi mang sung min xong vao cua hang cuop cua
Cửa hàng - nơi xảy ra vụ cướp

Tại đây, nam thanh niên này đã dùng hung khí đe doạ nữ nhân viên của cửa hàng là chị H. (SN 1992, ngụ tại quận Liên Chiểu), buộc chị H. phải đưa tiền của khách hàng giao dịch tại cửa hàng trong ngày. Cướp được số tiền khoảng hơn 40 triệu, nam thanh niên đã lên xe máy tẩu thoát, thông tin trên báo Dân trí.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động cho hay, theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm xảy ra cướp, một nam bảo vệ của cửa hàng đang bận đi vệ sinh. Đến khi đối tượng lấy được tiền bỏ trốn, nam bảo vệ này đã chạy ra và ném quả mìn ra đường nhưng không phát nổ.

Khoảng 12g45 trưa cùng ngày, lực lượng chức nặng của quận Liên Chiểu và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện để tiếp nhận vụ việc, đồng thời trích xuất camera của cửa hàng để điều tra vụ cướp.

Qua trích xuất camera của cửa hàng cho thấy, tổng thời gian mà đối tượng cướp được hơn 40 triệu đồng là 27 giây.

Anh T.T.V, một người dân ngụ tổ 19, phường Hòa Khánh Bắc cho biết, cửa hàng này hoạt động nhiều năm nay nhưng chưa từng xảy ra vụ việc táo tợn như vào trưa nay. "Do hành động của đối tượng này quá nhanh và chuyên nghiệp nên người dân tỏ ra rất bất ngờ và hoảng sợ" – anh V. nói.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động