Thứ ba 23/04/2024 20:34
Nâng ngực “thần thánh” hay chiêu trò của các thẩm mỹ viện:

Kỳ 1: Nở rộ “công nghệ” nâng ngực không đau, không xâm lấn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngại đụng dao kéo nhưng lại mong muốn được sở hữu một khuôn ngực sexy, quyến rũ, nhiều phụ nữ đã “ăn trái đắng” bởi chiêu trò quảng cáo nâng ngực bằng sóng “xung kích” hoặc công nghệ đệm mô lipid… của các thẩm mỹ viện. Điều đáng nói, mặc dù chưa có bất cứ một nghiên cứu nào chứng minh cho việc sự tác động của máy móc hoặc sóng “xung kích” khiến kích cỡ ngực có thể tăng lên, nhưng các thẩm mỹ viện vẫn ồ ạt quảng cáo với đủ các chiêu trò để tìm kiếm những khách hàng nhẹ dạ, cả tin.
Những lời quảng cáo có cánh về “công nghệ” nâng ngực được coi là “thần thánh”
Những lời quảng cáo có cánh về “công nghệ” nâng ngực được coi là “thần thánh”

Loạn quảng cáo nâng ngực “không phẫu thuật”

Với cụm từ khóa “nâng ngực không phẫu thuật”, “nâng ngực không xâm lấn, không quá khó để người dùng có thể tìm được hàng loạt các thông tin từ đủ loại thẩm mỹ viện với các công nghệ Âu, Á… Với các ngôn từ quảng cáo có cánh cùng các lời khẳng định chắc như đinh đóng cột như “hiệu quả ngay lần đầu tiên”, “không xâm lấn, không nghỉ dưỡng”, “an toàn tuyệt đối”… các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật được các thẩm mỹ viện “vinh danh” như một giải pháp thần kỳ với các khách hàng nữ.

Có lẽ là một trong những minh chứng cho uy tín của thẩm mỹ viện, nên hầu hết những thẩm mỹ viện đang quảng cáo công nghệ nâng ngực không phẫu thuật hiện đang có trên mạng xã hội đều được gắn từ “Hàn Quốc”.

Thử click chuột vào một quảng cáo của một thẩm mỹ viện có địa chỉ tại phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy), phóng viên (PV) gần như… choáng ngợp vì cách quảng cáo của công nghệ nâng ngực không phẫu thuật “thần thánh” này. Các cụm từ như "nâng cấp trẻ hóa " vòng 1 lép, lõm hóp, chảy xệ sau 1 giờ” “Không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng” được tận dụng triệt để và nhấn mạnh hết cỡ. Thậm chí, thẩm mỹ viện này còn cam kết “Không hiệu quả hoàn lại tiền - bảo hành 10 năm bằng văn bản”.

Không những bằng ngôn từ đầy sức thuyết phục, thẩm mỹ viện này còn sử dụng hình ảnh và tên tuổi của một diễn viên đang đóng trong một bộ phim truyền hình đang “hot” được trình chiếu trên VTV. Và “hấp dẫn” hơn, chi phí của cho “công nghệ thần thánh” lại chỉ có 5,8 triệu, và được thẩm mỹ viện quảng cáo là đang trong chương trình giảm giá đến 75%?!

Cũng với những lời quảng cáo có cánh như thẩm mỹ viện trên, một thẩm mỹ viện khác lại “chơi lớn” hơn với công nghệ tương tự, thời gian tương tự nhưng giá chỉ có… 1,9 triệu. Không những với chiêu “phá giá” so với các thẩm mỹ viện khác, thẩm mỹ viện có địa chỉ tại Trung Hòa (Cầu Giấy) này lại mua 1 – tặng 1. Có nghĩa, khi khách hàng chấp nhận và đăng ký sử dụng dịch vụ nâng ngực bằng phương pháp “tăng sinh cơ vòng 1 woncell extra độc quyền Hoa Kỳ”, khách hàng sẽ được tặng… nâng mông cũng với phương pháp này.

Chưa hết, thẩm mỹ viện này còn thêm một hậu mãi, đó là có xe đưa đón hai chiều cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Kiên nhẫn đeo bám khách hàng

Trao đổi với chúng tôi, chị N.T.L (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, trước chị chỉ biết đến công nghệ nâng ngực bằng phương pháp đặt túi ngực, sau này biết thêm phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. “Việc nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân có vẻ không phiền phức và chi phí ít tốn kém như nâng ngực bằng cách đặt túi, tuy nhiên sau khi tìm hiểu, tôi thấy phương pháp nâng ngực tự thân cũng không đảm bảo bởi ngoài việc ngực sẽ trở về nguyên trạng theo thời gian, mỡ tự thân nếu không tiêu biến có thể sẽ tạo thành u, cục trên cơ thể…”, chị L cho biết.

Chính vì vậy, khi nghe có phương pháp nâng ngực bằng công nghệ, sóng xung kích, chị đã rất hào hứng tìm hiểu. Theo chị L, đơn vị thẩm mỹ này nhắn cho chị với nội dung: phương pháp nâng ngực không phẫu thuật nhiệt lạnh Cinshell, đó là một chiếc máy công nghệ cao giúp bóc tách mô tế bào để cấy sang một bộ phận khác giúp làm đầy hoặc sửa các khiếm khuyết. “Họ cũng nhắn cho tôi, tôi là một khách hàng được ưu đãi, giảm giá 60 – 70%, chi phí nâng ngực chỉ còn 4,8 triệu”, chị L cho hay.

Mặc dù không lấy được số điện thoại để trực tiếp tư vấn, nhưng ngày nào cũng vậy, đơn vị thẩm mỹ viện này liên tục nhắn tin cho chị ngày này qua ngày khác. Có những ngày nhắn đến 3 – 4 tin cùng một nội dung về tính ưu việt của phương pháp. “Công cuộc” nhắn tin ấy chỉ dừng lại sau hơn 1 tháng chị không hồi âm cũng như không đọc tin nhắn nữa. Tuy nhiên sau này, khi lướt lại các tin nhắn, chị L nói, tháng nào chị cũng thấy họ chạy khuyến mại. Tháng 3 sinh nhật, tháng 4 giải phóng, tháng 5 chào hè… và tháng nào cũng thấy “khuyến mại”.

Để tìm hiểu thực hư về các phương pháp này ra sao, PV đã nhấp vào quảng cáo của một thẩm mỹ viện có độ phủ khá cao trên mạng xã hội về phương pháp nâng ngực này. Ngay khi nhận được tin nhắn của khách, thẩm mỹ viện này nhanh chóng hồi âm. Thậm chí, điện thoại của PV reo ngay và luôn khi vừa để lại số điện thoại.

Theo người phụ nữ tự xưng là My, trợ lý bác sĩ ở Viện Thẩm mỹ Grand ID Hàn Quốc, công nghệ nâng ngực bằng máy của Viện thẩm mỹ này sẽ đem lại vòng 1 to tròn, hấp dẫn chỉ ngay trong vòng 60 phút. Viện thẩm mỹ cam kết khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ, uy tín ở Bệnh viện 108… “Viện em cam kết không bơm, không tiêm bất cứ thứ gì vào ngực của khách. Và nếu không hiệu quả, bên em sẽ hoàn tiền 100%.” – My nói.

Sau đó, để thêm phần thuyết phục, My nài nỉ chúng tôi qua để thăm khám, tìm hiểu về cơ sở vật chất của Viện thẩm mỹ. “Chị cứ quá bộ qua bên em để tìm hiểu. Có làm hay không hoàn toàn là quyền của chị”, nhân viên tên My thuyết phục.

(Còn nữa)

Liên tiếp các ca nhiễm khuẩn mưng mủ, hoại tử sau khi nâng ngực giá rẻ
Cải thiện vòng 1 bằng sóng xung kích, một phụ nữ bị đa áp xe
"Chạy" theo cái đẹp, nhiều người đánh đổi sức khỏe, tính mạng
Minh Nhật
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động