Thứ bảy 20/04/2024 17:49

Không chỉ diễn giỏi, "bác sĩ Hùng" trong "Bão ngầm" còn cực điển trai, chiều cao siêu mẫu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù bác sĩ Hùng trong phim “Bão ngầm” là em của “ông trùm” ma túy nhưng lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ bản chất tốt bụng, là người đàn ông giỏi giang, si tình, yêu thương nữ chính Hạ Lam thật lòng.
Không chỉ diễn giỏi,
Nhân vật Hùng nhận được nhiều sự thương cảm của khán giả

Nam diễn viên thủ vai Hùng trong bộ phim truyền hình đang gây sốt “Bão ngầm” là Hải Lê, sinh năm 1989, quê Thái Bình. Ngoài nghệ thuật, Hải Lê còn làm kinh doanh.

Hải Lê là diễn viên chuyên nghiệp, từng tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội vào năm 2012. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Hải Lê đã đóng khoảng 20 phim truyền hình, điện ảnh (Yêu đến tận cùng, Đồng tiền quỷ ám, Trói buộc yêu thương,...). Với tài năng diễn xuất của mình, năm 2016, Hải Lê từng được Tổng Hiệp hội Nhà báo và Hiệp hội Giải trí Hàn Quốc trao tặng giải thưởng Nam diễn viên triển vọng châu Á.

Thế mạnh của nam diễn viên là khả năng biến hóa đa dạng, gương mặt điển trai và chiều cao 1m80 lý tưởng. Nhờ đó, anh được nhiều đạo diễn tin tưởng lựa chọn vào vai nam chính, nam thứ. Vai diễn nào, Hải Lê cũng ghi dấu ấn, nhận được nhiều tình cảm nhất có lẽ là vai bác sĩ Hùng trong “Bão ngầm” và vai Đức Tiến - gã chồng tham vọng, thực dụng trong phim “Trói buộc yêu thương”.

Không chỉ diễn giỏi,
Hải Lê có thế mạnh đóng các dạng vai phản diện

Nhiều người cho rằng, thế mạnh của Hải Lê chính là các vai phản diện nhưng thực tế, khi chuyển sang đóng vai Hùng - người đàn ông tốt bụng, si tình, giỏi giang trong “Bão ngầm”, nam diễn viên vẫn diễn “ngọt” như thể đây cũng là sở trường của mình.

Hải Lê chia sẻ anh rất thích đóng vai phản diện. Trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên này, số lượng vai phản diện cũng áp đảo. Lý do Hải Lê yêu thích dạng vai này là bởi khi đảm nhận chúng, anh sẽ có cơ hội thể hiện được màu sắc, cá tính của người diễn viên. Tuy đóng nhiều vai phản diện nhưng mỗi vai về sau của Hải Lê đều có điểm mới, khác biệt so với nhân vật cũ. Nam diễn viên bày tỏ mình luôn “háo hức” với các vai chưa từng được thử nghiệm.

Chia sẻ về cơ duyên đóng “Bão ngầm”, Hải Lê cho biết anh từng đọc tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đào Trung Hiếu và rất thích câu chuyện này. Chính vì vậy, khi được mời vào vai Hùng - chàng trai tốt bụng, điềm đạm, ngọt ngào, anh nhận lời ngay. Bản thân còn cảm thấy may mắn khi được đóng vai mang màu sắc khác biệt trong sự nghiệp.

Không chỉ diễn giỏi,
Thế mạnh của nam diễn viên là khả năng biến hóa đa dạng, gương mặt điển trai và chiều cao 1m80 lý tưởng.

Trong tập 71, nhân vật Hùng bắt vợ sắp cưới Hạ Lam làm con tin. Anh tỏ ra đau đớn khi biết người yêu lừa mình. Hóa ra cô là trinh sát ma túy được phân công làm nhiệm vụ trà trộn vào Cty của ông trùm Quách Đại Đức (anh trai Hùng) để phá án. Hùng khóc lóc, giơ súng tự tử. Anh bảo với Hạ Lam nếu cô lừa dối anh thì anh sẽ chết, anh cũng không còn gì cả (do anh trai, chị dâu đều đã tự tử). Sau đó, Hạ Lam nói với Hùng: Còn con của chúng ta... Tuy nhiên, với phân cảnh Hạ Lam ôm Hùng nằm bất động dưới đất cho thấy khả năng Hùng qua đời.

Trên các diễn đàn mạng, nhiều khán giả chia sẻ cảm xúc yêu quý với nhân vật Hùng, thậm chí rất thương anh khi xem tập 71. Theo họ, dù là em của “ông trùm” ma túy nhưng Hùng là người tốt bụng, giỏi giang, si tình, ấm áp, yêu thương nữ chính Hạ Lam thật lòng. Vì vậy, họ hy vọng đạo diễn sẽ "để" Hùng sống trong tập cuối 72.

Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong "Bão ngầm" là ai?
Phim nào lên sóng sau khi "Bão ngầm" kết thúc?
Bão ngầm tập cuối: Hùng tự tử vì bị Lam lừa dối, Hải Triều hứa cưới Hải Yến
Kết phim "Bão ngầm" có khác tiểu thuyết?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động