Thứ ba 19/03/2024 21:02

Bão ngầm tập cuối: Hùng tự tử vì bị Lam lừa dối, Hải Triều hứa cưới Hải Yến

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 72 cũng là tập cuối của bộ phim "Bão ngầm", Hùng cho rằng Lam lừa dối mình nên đã giơ súng tự tử. Sau đó, Hạ Lam cũng xin nghỉ việc. Còn Hải Triều hứa cưới Hải Yến.
“Mật ngữ” độc đáo tại làng cổ Đa Chất
Đức cầm súng dọa Hạ Lam trong tập 71

Trong tập 71, người quen của Thắng - cháu Đức tiết lộ một cái hang có thể qua đêm, chờ dân phòng rút thì có thể vượt biên sang Lào.

Trên xe chạy trốn, Hạ Lam đã nghe được kế hoạch của Đức nên tìm cách báo tin cho sếp. Khi trở lại hang, Đức hỏi cô đi đâu thì Hạ Lam bảo đi vệ sinh. Gã không tin, giơ súng chĩa vào Hạ Lam và bảo: “Tao được như ngày hôm nay và sống đến bây giờ là không có một đứa nào qua mặt được tao, kể cả mày cũng không ngoại lệ”.

Lý do khiến Đức chưa ra tay với Hạ Lam là vì cô đang mang thai con của Hùng. Đức bảo Hạ Lam dù sau này như thế nào cũng phải chăm sóc, yêu thương con của Hùng, cũng là cháu của hắn, tất cả tài sản của hắn sẽ thuộc về con cô. Tuy nhiên, Hạ Lam bảo đó đều là những đồng tiền dơ bẩn, cô không cần. Dù thế nào thì cô sẽ luôn yêu thương chồng, con của mình. Điều này khiến Đức yên tâm, vì Hùng là em trai mà hắn hết mực thương yêu.

Sau khi nhận được thông tin về địa điểm lẩn trốn của Đức, lực lượng chức năng đã tiến hành bao vây. Đức bị dồn vào đường cùng. Vợ khuyên Đức nên tự thú để được khoan hồng thì hắn bảo với vợ là mình chết 10 lần cũng không hết tội. Sau đó một tay ôm vợ, một tay cầm súng tự sát. Vợ Đức cũng định cầm súng tự tử theo chồng nhưng trong súng không có đạn. Sau đó, bà ta đã đập đầu vào đá chết theo chồng.

Khi công an khiêng thi thể của Đức ra, Hùng nhận ra anh trai và đau đớn khóc thương. Sau đó, anh giật súng của một chiến sĩ công an và bắt Hạ Lam làm con tin. Thiếu tướng Hoạch sốt ruột, khuyên Hùng hãy bình tĩnh, đừng manh động.

“Mật ngữ” độc đáo tại làng cổ Đa Chất
Hùng cầm súng tự tử vì biết Hạ Lam lừa dối anh lâu nay

Trong phần Preview tập 72, không nỡ hại vợ tương lai, Hùng chĩa súng vào đầu tự tử. Anh nói với Hạ Lam nếu cô lừa dối anh thì anh sẽ chết, anh cũng không còn gì cả. Lúc này, Hạ Lam nói rằng còn con của họ,…

Về phần Hải Triều, anh trở về cơ quan, thông báo Hạ Lam xin nghỉ việc khiến các đồng đội vô cùng bất ngờ. Hải Yến hỏi Hải Triều liệu có bao giờ nghĩ rằng hai người sẽ lấy nhau và có cuộc sống hạnh phúc? Hải Triều hứa sẽ cưới cô nhưng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp.

Còn Tuất phạm nhiều tội và sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Hùng tự tử có chết? Hạ Lam sẽ ra sao? Tuất sẽ bị xử lý như thế nào? Hải Triều có cưới Hải Yến? Tất cả sẽ được trả lời trong tập cuối của "Bão ngầm".

Bão ngầm tập 70: Tuất bắn Lâm vì tưởng "đàn em" "xin nhan" cho công an
Bão ngầm tập 71: Hùng chĩa súng, bắt vợ sắp cưới Hạ Lam làm con tin
Nữ sinh Ê-đê đóng vai trinh sát lạnh lùng, cảm mến Hải Triều trong "Bão ngầm" là ai?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động