Thứ sáu 03/05/2024 15:40

Bão ngầm tập 37: Toàn khỉ đốm có anh em sinh đôi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bão ngầm tập 37 hé lộ một nhân vật mới xuất hiện rất giống Toàn khỉ đốm. Liệu đây có phải là anh em sinh đôi của Toàn khỉ đốm hay không?
Bão ngầm tập 37 có nội dung gì?

Bão ngầm tập 37 lên sóng vào 21h tối nay 13/4 hé lộ một nhân vật mới xuất hiện. Nội dung Bão ngầm tập 37 nổi bật với: Các nhóm sát thủ tiêu diệt lẫn nhau; Một người rất giống Toàn ‘khỉ đốm’ xuất hiện trong nhóm sát thủ phía Nam. Link xem Bão ngầm tập 37 nhanh nhất tại đâu?

Trong Bão ngầm tập 36, sau màn rượt đuổi căng thẳng với nhóm tội phạm ma túy trên biển, công an đã bắt được kẻ cầm đầu. Tuy nhiên, bọn tội phạm quá manh động đã làm 2 chiến sĩ công an dính đạn, một người không qua khỏi. Biết tin này, Hải Triều "điên tiết" đánh tới tấp vào kẻ cầm đầu bọn tội phạm.

Ở một diễn biến khác, Ong chúa tiếp tục lên kế hoạch sau khi trừ khử được Toàn "khỉ đốm". Ong chúa sai người tình chuyển tiền cho Sơn "bạch tuộc" để giải quyết xong vụ việc.

Phim Bão ngầm tập 37: Toàn “khỉ đốm” có anh em sinh đôi?
Phim Bão ngầm tập 37: Toàn “khỉ đốm” có anh em sinh đôi?

Bão ngầm tập 37 lên sóng vào tối nay 13/4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh nhóm của Sơn “bạch tuộc” và Dũng “ó” tìm cách khử nhau, chắc có lẽ vì thông tin Sơn đang tìm người giết Dũng đã bị lộ.

Ở một cảnh khác của bão ngầm tập 37, xuất hiện một người giống Toàn “khỉ đốm” tỏ ra rất tức giận khi nghe được nhiều thông tin liên quan đến nhóm sát thủ phía Bắc và rất có thể hắn đã biết được anh trai mình đã chết.

Phim Bão ngầm tập 37: Toàn “khỉ đốm” có anh em sinh đôi hay thực sự chưa chết? Mời bạn đọc theo dõi vào 21h tối nay trên VTV1.

Link xem Bão ngầm tập 37 TẠI ĐÂY.
Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động