Thứ năm 28/03/2024 19:07

Khán giả "mát lòng mát dạ" với kết phim ngọt ngào "Đừng làm mẹ cáu"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" đã chính thức kết thúc với kết phim viên mãn cho các nhân vật.
Khán giả
Khôi tỏ tình với Vy

Trong tập cuối "Đừng làm mẹ cáu", Khôi (Bình An) bày tỏ tình cảm với Vy (Quỳnh Lương). Anh mong cả hai hạ thấp cái tôi và sửa chữa khuyết điểm để vun đắp cho tổ ấm. "Nếu như mỗi người bỏ đi một nửa cái tôi, một nửa khuyết điểm và một nửa cứng đầu, anh tin chúng ta sẽ cùng nhau làm được", Khôi khẳng định.

Vy cho rằng không dễ để hai người từ bỏ cái tôi. Khôi khẳng định anh làm được, rồi nói lời yêu Vy. Khôi tin Vy cũng cố gắng để cả hai về chung một nhà sau sóng gió. Mẹ Khôi làm công tác tư tưởng cho cả con trai và con dâu, để biết trân trọng nhau hơn.

Bé Voi (Tuấn Phong) bất ngờ xuất hiện giữa cuộc trò chuyện. Cậu bé vui mừng giục mẹ đồng ý với bố. Voi còn đưa nhẫn cho Khôi, để bố cầu hôn mẹ. Voi cũng khoe với bà sắp có em bé, cả gia đình Khôi - Vy vui sướng vì sắp có thêm thành viên.

Khán giả
Quân không ngừng "tấn công" Hạnh

Về phía Quân (Nhan Phúc Vinh), anh tiếp tục "tấn công" Hạnh (Quỳnh Kool), không để cô có cơ hội từ chối. "Em chưa nói lời đồng ý. Nhưng em cũng chẳng từ chối. Nên anh cứ xem như đồng ý rồi", Quân tự tin nói với Hạnh. Anh mong cô sẽ không nói lời từ chối, ít ra là trong vòng một ngày. "Nếu em định từ chối, hãy để hôm khác đi. Ngày hôm nay anh có nhiều chuyện rối lắm", Quân nói.

Hạnh bối rối không biết nên phản ứng ra sao trước thái độ tự tin và sự theo đuổi kiên trì của Quân. Anh nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng Hạnh chưa sẵn sàng đón nhận.

Trước đó, sau khi nghe được cuộc điện thoại của Hạnh với bác sĩ, Quân uống say và ngả vào lòng cô, muốn hai người ở bên nhau cả đời. Rất may, Hạnh tái khám, bác sĩ khẳng định không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Tập cuối kết thúc bằng những phân đoạn ngọt ngào. Hạnh - Quân đi dạo trên bờ biển, bé Happi (An Nhiên) xuất hiện và gọi Quân là bố. Hình ảnh Quân bế “con gái” đi cùng người thương bên cạnh khiến khán giả nghĩ về một gia đình nhỏ hạnh phúc của Hạnh. Cuối cùng, sau những khó khăn, vất vả, Hạnh đã tìm được hạnh phúc của mình, là người đàn ông chân thành, ấm áp, yêu cô và cả con gái Happi.

Hình ảnh cô dâu Vy, chú rể Khôi sánh bước bên nhau tại bờ biển cũng để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Sau sóng gió, họ đã tìm lại được nhau, trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Trong tập cuối, cặp đôi sắc màu “hồng Thêu”” (Anh Đức) - “vàng May” (Thanh Hương) cũng tìm được hạnh phúc riêng. Thêu chiều chuộng, dỗ dành May ăn xôi, có khách đến hỏi mua nhưng Thêu bảo "hết xôi rồi" để có thời gian bên cạnh người yêu.

Phim đọng lại trong lòng khán giả thông điệp về tình mẫu tử, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Hạnh phúc không tự nhiên mà có, muốn có điều đó, chúng ta phải đi tìm, bằng sự chân thành, yêu thương dành cho nhau.

Phim Đừng làm mẹ cáu: Khán giả nhiệt tình ship cặp đôi May - Thêu cực đáng yêu Phim Đừng làm mẹ cáu: Khán giả nhiệt tình ship cặp đôi May - Thêu cực đáng yêu
Kết phim Kết phim "Tham vọng rực đỏ": Khán giả "sôi máu" vì "tiểu tam" hắc hóa được hạnh phúc, còn chính thất đơn độc
Khán giả Khán giả "vỡ mộng", không ngừng tranh cãi dù kết phim "Nghe nói em thích tôi" có hậu
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động