Thứ ba 23/04/2024 20:23

Phim Đừng làm mẹ cáu: Khán giả nhiệt tình ship cặp đôi May - Thêu cực đáng yêu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ còn 2 tập nữa là phim "Đừng làm mẹ cáu" sẽ kết thúc. Bên cạnh các cặp đôi chính như Quân - Hạnh, Vy - Khôi, phim còn "chốt hạ" thêm cặp đôi hài hước Thêu - May đáng yêu, vui tính do Anh Đức và Thanh Hương thủ vai.
Phim Đừng làm mẹ cáu: Khán giả nhiệt tình ship cặp đôi May - Thêu cực đáng yêu
Cặp đôi May - Thêu được khán giả yêu mến, ship nhiệt tình

Những tập gần đây, phim "Đừng làm mẹ cáu" có những phân cảnh lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Làm vơi bớt những căng thẳng của phim chính là cặp đôi phụ Thêu - May do Anh Đức và Thanh Hương đóng. Anh Đức vao vai Thêu, một anh chàng bán xôi vui tính. Anh là trẻ mồ côi được bà Kim - mẹ nam chính Quân cưu mang. Thêu đặc biệt thích màu hồng, các bộ đồ của anh lúc nào cũng lấy màu hồng làm chủ đạo.

Tập mới đây, Thêu gặp May - một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thích màu vàng. May thích tính cách thẳng thắn của Thêu. Cô không ngại khen anh chàng này: Tớ thích cậu rồi đấy. Về phía Thêu, anh cũng khen cô nàng mạnh mẽ.

Lần thứ hai, cặp đôi gặp nhau, pha bẻ tay gã thanh niên lừa đảo của May khiến Thêu phải thốt lên "ngầu đét". Thấy Thêu đang bán xôi, May ghé vào hỏi thăm khiến Thêu không khỏi bối rối.

Màn chào hỏi của hai nhân vật khiến khán giả không khỏi bật cười. May chủ động hỏi: "Thế đằng ấy tên gì?". "Mình là Thêu" - Thêu đáp. May hỏi lại: "Tên là Thêu á? Tớ là May đây. May trong "thêu thùa may vá" ý". Thêu thích thú cười và nói: "Ôi "May vá" á? "Thêu thùa" đây. Ơ thế chính ra là hợp nhau đấy".

Sau khi ăn thử xôi "lạc quan" của Thêu, May khen không ngớt lời Thêu nấu xôi ngon. Thêu tranh thủ đưa số điện thoại để khi nào May muốn ăn xôi thì anh sẽ ship cho cô. May tỏ ra bối rối, ngượng ngùng khi nhận số điện thoại của Thêu. Thêu không quên mời May "làm thêm tí ruốc nhé" khiến màn đối đáp trở nên vô cùng hài hước.

Ngay sau khi phân đoạn của May - Thêu lên sóng đã gây bão trên mạng xã hội vì sự đáng yêu của cặp đôi. Họ được ví như "cơn mưa" giải nhiệt căng thẳng, nặng nề về tâm lý của các cặp đôi chính. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với cặp đôi "vàng" May và "hồng" Thêu. Ai cũng nhận thấy cả Thanh Hương và Anh Đức đều diễn tốt vai diễn của mình. Không chỉ là những người yêu màu sắc, tên của cặp đôi (May Thêu) cũng hợp cạ khiến dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Phim Đừng làm mẹ cáu: Khán giả nhiệt tình ship cặp đôi May - Thêu cực đáng yêu
Thêu đặc biệt thích màu hồng

Sự "tái hợp" của Thanh Hương và Anh Đức trong phim "Đừng làm mẹ cáu" khiến khán giả không khỏi thích thú. Bởi, trước đó, cả hai đã đóng cặp vợ chồng trong phim "Người phán xử". Khi đó, Thanh Hương vào vai con gái Phan Hương của "ông trùm" Phan Quân, còn Anh Đức vào vai Khải "Sở Khanh". Trong khi Phan Hương là "chị đại", có máu "sư tử Hà Đông" thì Khải "Sở Khanh" lại có thói trăng hoa. Nhiều phen, Khải bị Phan Hương "sờ gáy" và "xử lý" thói xấu của chồng. Phân đoạn nào cặp đôi xuất hiện cũng đều gây cười cho khán giả. Từ bộ phim này, Thanh Hương và Anh Đức càng được khán giả chú ý và yêu thích.

Để hóa thân vào vai này một cách tròn trịa nhất, trước mỗi cảnh quay, Anh Đức đã cùng đạo diễn, quay phim ngồi bàn bạc thật kỹ. Để nhân vật có tạo hình ấn tượng, Anh Đức đã đi đến nhiều khu chợ "săn" đồ màu hồng. Anh cho biết bản thân khá tiếc khi không sưu tập được chiếc xe máy màu hồng cho đủ bộ. Nam diễn viên cảm thấy rất hạnh phúc khi vai diễn Thêu của mình nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đó cũng là động lực để anh tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vai diễn hay hơn nữa.

Không phải Không phải "tiểu tam" Yến, đây mới là nhân vật bị ghét nhất phim "Đừng làm mẹ cáu"
Phim Đừng làm mẹ cáu tập 23: Hạnh nguy cơ bị ung thư, vợ chồng Vy - Khôi Phim Đừng làm mẹ cáu tập 23: Hạnh nguy cơ bị ung thư, vợ chồng Vy - Khôi "gương vỡ lại lành"
Đừng làm mẹ cáu tập 23: Đừng làm mẹ cáu tập 23: "Tiểu tam" lộ nguyên hình, Khôi dứt tình chia tay
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động