Thứ hai 29/04/2024 03:23

Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương tỏ tình khiến Bình An "đơ người"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong tập 19, trước khi ký đơn ly hôn, Vy mạnh dạn "tỏ tình" với Khôi: "Nếu em nói có tình cảm với anh thật, anh có tin không?". Khôi bất ngờ, không tin vào tai mình, nghĩ rằng Vy chỉ là đang trêu đùa.
Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương nhận cơn mưa lời khen vì diễn cảnh khóc nhiều cảm xúc
Vy nói hết sự thật cho mẹ chồng

Trong tập 18, nhân vật Vy của Quỳnh Lương thu hút khán giả với phân cảnh đau khổ, tiết lộ sự thật về mối quan hệ của mình và Khôi. Phân cảnh này, mẹ chồng Vy gặng hỏi thực ra có điều gì bí mật trong gia đình Vy - Khôi vì theo bà, khi Vy biết chồng ngoại tình, cô không hề bất ngờ, tức giận, trách mắng Khôi hay người tình của chồng. Đó là điều không bình thường.

Vy cũng nói thật với mẹ vì bất ngờ có bé Voi nên Vy và Khôi mới kết hôn theo thỏa thuận, là vợ chồng trên danh nghĩa. Mẹ Khôi sốc về điều này và ra sức mắng Khôi. Vy xin mẹ chồng đừng mắng một mình Khôi bởi trong chuyện này Vy cũng đồng thuận từ trước khi kết hôn. Giờ người yêu cũ của Khôi đã quay về cũng là lúc Vy và Khôi chấm dứt bản thoả thuận năm xưa. Vy rơi nước mắt khi nói sẽ ly hôn Khôi. Khôi chưa muốn ly hôn lúc này, khuyên Vy nên suy nghĩ lại. Bà Vân cũng không muốn thấy gia đình con trai tan vỡ nên mong Vy không nên vội vàng.

Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương nhận cơn mưa lời khen vì diễn cảnh khóc nhiều cảm xúc
Mẹ chồng Vy sốc trước cuộc hôn nhân thỏa thuận của con trai

Vy vẫn dứt khoát muốn ly hôn dù Khôi phân tích đủ điều. Khôi không dễ dàng gì để đồng ý ly hôn lúc này, anh cần thời gian suy nghĩ, không thể đặt bút vội vàng. Có lẽ Khôi cũng có tình cảm với Vy nhưng chưa thể thừa nhận khi đúng lúc này người yêu cũ mà anh từng rất yêu quay về.

Vy xem lại những bức ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng bên bé Voi mà cười một mình. Vy hỏi Khôi có lý do nào khác ngoài Voi để tiếp tục cuộc hôn nhân với Vy hay không. Anh không trả lời được câu hỏi này của vợ và càng bất ngờ hơn khi Vy hỏi thẳng có yêu cô hay không, có muốn một gia đình thực sự hay không. Nhìn thái độ của Khôi, Vy biết ngay câu trả lời. Vy nói thà đau ngắn còn hơn lo dài, cả hai nên sớm kết thúc để có được khởi đầu mới.

Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương nhận cơn mưa lời khen vì diễn cảnh khóc nhiều cảm xúc
Quỳnh Lương lấy nhiều nước mắt khán giả với phân cảnh khóc

Vy tin dù có ly hôn thì cả hai vẫn chăm sóc Voi và dành tình yêu thương đầy đủ cho con. Thủ tục ly hôn Vy đã tìm hiểu, cả hai không ràng buộc tài sản nên sẽ giải quyết nhanh gọn. Vy sẽ là người nuôi Voi, không ngăn cấm con gặp bố và ông bà nội. Vy bàn với Khôi sẽ phải nói chuyện này cho Voi nghe, không thể né trânh mãi được. Khôi dù chần chừ chưa muốn ly hôn nhưng vẫn đồng ý với quyết định của Vy.

Gặp bố mẹ chồng, Vy xin lỗi ông bà vì thời gian qua, cô và Khôi đã giấu kín chuyện. Vy hứa sẽ thường xuyên đưa bé Voi về thăm ông bà nội. Mẹ chồng bật khóc vì nghĩ đến cảnh cháu trai chịu nhiều tổn thương vì bố mẹ ly hôn.

Bé Voi khi biết chuyện bố mẹ ly hôn thì rất buồn. Bố có giải thích, ai ủi như thế nào cậu vẫn buồn và vẫn muốn được sống cùng bố mẹ.

Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương nhận cơn mưa lời khen vì diễn cảnh khóc nhiều cảm xúc
Vy xin lỗi bố mẹ chồng vì giấu kín ông bà chuyện của mình và Khôi

Trong tập 19, trước khi ký đơn ly hôn, Vy mạnh dạn "tỏ tình" với Khôi: "Nếu em nói có tình cảm với anh thật, anh có tin không?". Khôi bất ngờ, không tin vào tai mình, nghĩ rằng Vy đang trêu đùa mình. Trước thái độ của Khôi, Vy khẳng định cô sẽ không dành tình cảm cho người không yêu mình. Trong câu nói của Vy chất chứa nỗi tủi thân.

Suốt 7 năm chung sống, Vy cũng dần yêu Khôi nhưng không dám nói ra. Bản thân Khôi cũng dành tình cảm cho vợ nên khi cô nói đến chuyện ly hôn, anh không nỡ. Nhưng trước câu hỏi thẳng của Vy, Khôi cũng có phần suy nghĩ.

Sau khi tập 18 lên sóng, khán giả khen diễn xuất của Quỳnh Lương không ngớt. Họ khen nữ diễn viên diễn tự nhiên, mang lại nhiều cảm xúc cho nhân vật. Cô đã khắc họa thành công sự đau khổ của người phụ nữ dành 7 năm thanh xuân cho chồng con, cho dù giữa hai người chỉ kết hôn theo thỏa thuận. Nhiều người dự đoán sau dự án "Đừng làm mẹ cáu", Quỳnh Lương sẽ ngày càng tỏa sáng và được các đạo diễn trao những vai nặng ký hơn.

Đừng làm mẹ cáu: Quỳnh Lương nhận cơn mưa lời khen vì diễn cảnh khóc nhiều cảm xúc
Tình tiết tập 19, Vy mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình với Khôi khiến anh "đơ người"
Phim Phim "Đừng làm mẹ cáu" chưa hết, Quỳnh Lương đã đóng vai "ác nữ" đáng sợ nhất sự nghiệp
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động